- Theo Cao Thái Sơn thì việc ca sĩ có những yêu cầu riêng khi đi lưu diễn là hoàn toàn bình thường.


Sau một thời gian im ắng cả về âm nhạc lẫn những câu chuyện đời tư, Cao Thái Sơn đã quay trở lại bằng một album mới có tên Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiên. Được biết, sản phẩm này được anh cho ra mắt sau một chuyến lưu diễn nước ngoài dài ngày.

Chia sẻ bên lề buổi họp báo về chủ đề đòi hỏi của nghệ sĩ khi đi show quốc tế đang nóng hổi những ngày qua, Cao Thái Sơn cho biết điều này là hoàn toàn hợp lý. Bởi theo anh, ai cũng có thể đưa ra những yêu cầu của riêng mình. Những yêu cầu đó sẽ được ca sĩ và bầu show bàn bạc để đưa vào hợp đồng, sau đó cứ theo vậy mà làm thì sẽ không có gì phải tranh cãi.

Về phần mình, Cao Thái Sơn thừa nhận anh là một trong số những ca sĩ đi diễn ở hải ngoại khá nhiều và từng có lần anh phàn nàn khi được cho ở khá xa, bất tiện trong việc di chuyển.

Theo Cao Thái Sơn thì nếu chấp nhận ở một nơi mà mình không có được sự thoải mái, lại gặp những vấn đề về giao thông thì rất khó để người ca sĩ thể hiện được hết mình trên sân khấu. Còn về mối quan hệ với các bầu show nước ngoài, Cao Thái Sơn chia sẻ anh coi họ như những người bạn.

{keywords}
Cao Thái Sơn

Trở lại với Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiên, đây là album gồm gồm 10 ca khúc (trong đó có 2 ca khúc remix Bonus), phần lớn là các bản pop ballad với các sáng tác độc quyền của các nhạc sỹ tên tuổi trên thị trường như Nguyễn Hồng Thuận, Bảo Thạch, Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Đình Vũ… Ngoài ra, album này còn tặng kèm 5 bản MV.

Bài hát chủ đề Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiên đồng thời cũng là một trong những ca khúc được Cao Thái Sơn chọn lựa để làm MV với phần đầu tư, chăm chút kĩ lưỡng. Anh đã thuê hẳn một ekip người Mỹ để quay MV này tại Atlanta trong 2 ngày. 

Dự kiến, sau khi phát hành sản phẩm này tại Việt Nam, Cao Thái Sơn sẽ tiếp tục lên đường với những chuyến lưu diễn và lịch diễn kín đến hết tết âm lịch tại Úc, Châu Âu, Mỹ...

Phong Vũ