Mới 12 tuổi, cậu nhóc thứ hai nhà Vic-Beck đã kiếm được số tiền khủng từ hợp đồng quảng cáo với thương hiệu thời trang Burberry.

Thông tin từ trang Telegraph cho biết, một nguồn tin bí mật tiết lộ, hãng thời trang nổi tiếng nước Anh đã chi khoảng 45.000 bảng (tương đương hơn 1 tỷ đồng) để mời cậu nhóc Romeo Beckham xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mùa Giáng sinh. Simon Fuller, quản lý cũ của nhóm nhạc Spice Girls, đồng thời là người đại diện cho David và Victoria, đã đứng ra đàm phán và ký kết bản hợp đồng này với Burberry.

Nếu thông tin này chính xác, khả năng kiếm tiền của cậu nhóc 12 tuổi đã vượt xa cậu anh cả Brooklyn. Mới đây, Brooklyn có chụp ảnh cho tạp chí Style Mỹ ấn phẩm tháng 11, tuy nhiên, thành tích này vẫn mờ nhạt so với Romeo.

{keywords}

Romeo lần thứ hai được Burberry chọn làm người mẫu quảng cáo.

Đây là lần thứ hai hãng thời trang Burberry chọn Romeo Beckham làm gương mặt đại diện. Trong chiến dịch xuân hè 2013, cậu nhóc 12 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ khi xuất hiện bên cạnh dàn người mẫu trẻ đình đám nước Anh như Cara Delevingne, Edie Campbell, Charlotte Wiggins, Charlie France, Alex Dunstan... So với lần đầu tiên làm mẫu, lần này Romeo chững chạc và bảnh bao hơn nhiều. Christopher Bailey, giám đốc sáng tạo của Burberry, từng hết lời khen ngợi Romeo rằng đó là một cậu bé thú vị và chắc chắn sẽ tỏa sáng.

{keywords}

Theo Zing