Tổ chức tại 3 thành phố lớn TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, hàng ngàn người tham dự, được đánh giá cao về chất lượng, The Show thu hút đông đảo sao Việt.

{keywords}
Lê Hiếu hào hứng khi được mời tham dự The Show, sự kiện giới thiệu sản phẩm đặc biệt của công ty Alchemy Asia.
{keywords}
Hà Anh cho rằng đây là sự kiện đẳng cấp, giúp khách mời có được những trải nghiệm khó quên.
{keywords}
Á hậu Dương Tú Anh đặc biệt yêu thích những trải nghiệm du lịch và mùi hương, chính vì thế mà cô có cảm tình đặc biệt với tuyệt phẩm được giới thiệu lần này vì một trong số 2 bậc thầy kiến tạo nên The Macallan No.3 là bậc thầy mùi hương Roja Dove.
{keywords}
Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn nổi tiếng với rất nhiều các hoạt động liên quan đến du lịch và ẩm thực. Đó cũng là lý do cặp đôi này nhận lời tham dự sự kiện có sự phối trộn phong cách Mỹ và ẩm thực Scotland The Show.
{keywords}
Theo Thảo Trang, không khí của The Show, nơi những khách mời có thể thoải mái tận hưởng và chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống đã giúp cô nạp thêm năng lượng tích cực.
{keywords}
Nhà thiết kế Gia Khang đã tìm được nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập sắp tới của anh tại The Show, sự kết hợp của phong cách phóng khoáng miền viễn Tây nước Mỹ và sự nồng ấm của thức uống từ Scotland.
{keywords}
2 lần tham dự, The Show 2017 không làm Fashionista Thanh Trúc Trương cảm thấy nhàm chán. Một phần lý do là do lối dẫn chuyện thú vị và thông minh của MC Dustin Phúc Nguyễn.
{keywords}
Đồng hành cùng chương trình 3 năm liên tiếp, Dustin Phúc Nguyễn luôn làm mới mình để kể những câu chuyện hấp dẫn..
{keywords}
Stylist Nguyễn Hoàng Anh cũng là một fan của The Show.

The Show được tài trợ bởi công ty Alchemy Asia. Được thành lập vào năm 2013, Alchemy Asia nỗ lực trở thành doanh nghiệp hàng đầu phân phối những thương hiệu đồ uống đẳng cấp thế giới đến thị trường Việt Nam và Đông Dương.

Tấn Tài