Triển lãm “Tỏa 2” (The Foliage 2) sẽ giới thiệu tới công chúng những tác phẩm mang đậm hơi thở đương đại của 10 nghệ sĩ trẻ Việt Nam.

“Tỏa 2” vinh 34 tác phẩm thuộc nhiều trường phái đa dạng từ hiện thực, biểu hiện, trừu tượng tới sắp đặt…do giám tuyển Mizuki Endo và họa sĩ Phạm An Hải – người đỡ đầu cho nhóm họa sĩ trẻ Viet Art Now cùng lựa chọn. Bên cạnh các tác phẩm từ 10 nghệ sĩ trẻ là Nguyễn Nghĩa Cương, Hà Phước Duy, Tạ Minh Đức, Phạm Hà Hải, Triệu Minh Hải, Lê Phi Long, Nguyễn Đức Phương, Vũ Đức Trung, Lương Trung, Vũ Ngọc Vĩnh, hai họa sĩ lớp trước Phạm An Hải và Phạm Bình Chương mang tới 2 tác phẩm tham gia triển lãm như sự đồng hành, tiếp nối giữa các thế hệ trong dòng chảy nghệ thuật đương đại.
 
{keywords}
 
“Tỏa 2” đánh dấu sự trở lại của “Tỏa” với tinh thần cốt lõi là mang đến những cuộc đối thoại về thẩm mỹ; mở ra không gian tương tác giữa điểm nhìn cá nhân với câu chuyện xã hội; là sân chơi phóng khoáng cho những biến tấu đa dạng của nghệ thuật. Hơn thế, “Tỏa 2”mở rộng không gian cho những phương thức biểu đạt cách tân và đa dạng: có sự tự vấn, suy nghiệm, là giao lộ của sự chia sẻ giữa nghệ sĩ với nhau cũng như nghệ sĩ với khán giả.
 
Giám đốc Nghệ thuật của VCCA Mizuki Endo chia sẻ: “Triển lãm lần này sẽ trở thành một mô hình chia sẻ mới, nơi tụ hội những hiểu biết sâu sắc về các đối tượng mỹ học, tạo ra những khác biệt, những sự đối lập giàu ý nghĩa”. 
 

Tình Lê

Cha mẹ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp: 'Hai con sợ, ghét tôi vì ép tập từ bé'

Cha mẹ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp: 'Hai con sợ, ghét tôi vì ép tập từ bé'

Không muốn hai con phải đối diện với nhiều nguy hiểm, cha mẹ "Hoàng tử xiếc" khẳng định sẽ không đồng ý để họ tham gia bất cứ cuộc thi nào sau Britain's Got Talent.

Những màn biểu diễn thách thức tử thần của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Những màn biểu diễn thách thức tử thần của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Không chỉ xuất sắc phá vỡ phá vỡ Kỷ lục Guinness thế giới, hai nghệ sĩ xiếc tài năng của Việt Nam cũng đã và đang khiến cho khán giả quốc tế phải trầm trồ với mỗi tiết mục biểu diễn của mình.

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp nhận bằng khen từ Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp nhận bằng khen từ Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện

Với những thành tích đạt được từ chương trình Britain's Got Talent 2018, hai anh em "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ, Quốc Nghiệp sẽ nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ VHTTDL.