- Chung kết Người hùng tí hon: Giải nhất trị giá 300 triệu đồng của Người hùng tí hon đã thuộc về biệt đội Ngựa một sừng của Hải Anh với các phần thi ấn tượng.

Phần kết hợp ăn ý của thí sinh đặc biệt hai đội
Play

{keywords}
Hai tài năng đặc biệt của hai đội Ngựa một sừng và Tia chớp có sự kết hợp vô cùng ăn ý trong một tiểu phẩm hài. Ngay khi bước ra sân khấu, cô nàng nhí nhảnh Khánh Uyên đã gây “bão” với màn trổ tài bắn rap chuyên nghiệp. Sự đáng yêu, tự tin của hai bé khiến cả 3 giám khảo “cười ngất”. Hoàng Long đội Ngựa một sừng cũng khẳng định trí nhớ siêu phàm khi kể vanh vách cấu tạo của Trái đất. Màn hóa thân của hai thí sinh nhí thành bộ ba giám khảo lẫn MC Phương Trinh Jolie cũng khiến cả trường quay trầm trồ thích thú.
{keywords}
Ca sĩ Võ Hạ Trâm nhận lời mời tham gia song ca cùng tài năng ca hát Tấn Bảo với ca khúc Bà tôi. Cô tiết lộ bản thân rất ngưỡng mộ tài năng của Tấn Bảo khi có thể trình bày tròn trịa cả dân ca Bắc bộ lẫn Nam bộ.
{keywords}
Xuất hiện trong trang phục Ai Cập, Hà Anh và Bảo Minh thể hiện những động tác dẻo dai, uyển chuyển trên nền nhạc bản hit Chandelier của nữ ca sĩ Sia. Những động tác bưng bê, nhào lộn của cả hai thí sinh nhí làm cho Đại Nghĩa, Cẩm Ly “tròn xoe mắt”. Trong khi đó, John Huy Trần phấn khích hò hét theo không ngừng khi cặp đôi trổ tài nhảy Dancesport trên nền nhạc sôi động.
{keywords}
Gia Nhi có phần trình diễn ngọt ngào, sâu lắng cùng ca sĩ Võ Minh Lâm khiến cho khán giả chìm đắm trong những giai điệu, câu ca quen thuộc. “Soái ca Cải lương” cũng khen ngợi cô bé có ngoại hình xinh xắn và một giọng hát truyền cảm, đi vào lòng người.
{keywords}
Thạch Tùng, Bảo Nguyên vẫn duy trì phong độ xuất sắc trong những động tác Hip Hop chất lừ, máu lửa trên nền nhạc Lose control của Missy Eliot.
{keywords}
Vòng đối kháng đội: Các tài năng nhí cùng đội trưởng Hải Anh mang không khi gia đình sum họp trong ngày Tết. “Thánh biển số xe” Hoàng Long trổ tài khoe trí nhớ cùng tài diễn xuất siêu đáng yêu khiến Cẩm Ly cười nghiêng ngả. Sau đó, tài năng ca hát Tấn Bảo cất tiếng hát truyền cảm với ca khúc Xuân không màu cộng hưởng cùng sự diễn xuất của Hải Anh và các tài năng nhí khiến cho Cẩm Ly, Đại Nghĩa rưng rưng nước mắt.
{keywords}
Song Ngư cùng các tài năng nhí mang đến một tiết mục kịch nói về số phận hẩm hiu của những đứa trẻ bụi đời. Được Đại Nghĩa nhận định là “Cẩm Ly phiên bản bá đạo”, cô bé Khánh Uyên xuất hiện khiến khán giả cười lăn, cười bò khi hát rao sầu riêng nhưng lại…bán báo. Tiếp đến, Gia Nhi khoe tiếng hát trong trẻo với bản hit Chị hai của Cẩm Ly. Nét diễn tinh tế, chân thật của Song Ngư cùng các tài năng nhí của đội mình làm cho Cẩm Ly vừa cảm động, vừa bật cười.
{keywords}
Kết quả: Sau những phần so tài gay cấn ở đêm Chung kết, biệt đội Ngựa một sừng của Hải Anh xuất sắc giành 32 điểm từ giám khảo và 2 điểm cộng của khán giả. Đội Tia chớp của Song Ngư về nhì với số điểm 30,2. Đội giành chiến thắng của chương trình Người hùng tí hon mùa 3 giành được giải thưởng trị giá 300 triệu đồng.

Khổng Hà