Jamie Dornan, nam diễn viên chính trong phim '50 sắc thái' từ chối lộ phần nhạy cảm nhất cơ thể trước máy quay.

{keywords}
Một cảnh trong phim


Càng đến ngày công chiếu chính thức vào Valentine 2015, 'Fifty Shades of Grey' (50 sắc thái), bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết khiêu dâm ăn khách, càng khiến các fan sốt ruột. Trong lúc đó, Jamie Dornan, nam diễn viên thủ vai Christian Grey lại tiếp tục chia sẻ một câu chuyện hậu trường phim.

Những tưởng khi thực hiện những cảnh phim vô cùng nóng bỏng trên phim, Jamie Dornan sẽ phải nude hoàn toàn trước ống kính. Tuy nhiên trên thực tế nam diễn viên 32 tuổi này lại phản đối kịch liệt chuyện máy quay ghi lại hình ảnh anh khỏa thân hoàn toàn từ phía trước.

{keywords}
Jamie Dornan

Jamie Dornan cho hay không có chuyện bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể anh xuất hiện trên màn ảnh, bất chấp nội dung 50 sắc thái có khiêu khích và nóng bỏng đến độ nào. Nam diễn viên chỉ đồng ý cho quay nửa trên của cơ thể với lý do không muốn làm việc gì đó 'vu vơ, xấu xí'.

Nói về cảnh sex nóng bỏng với Anastasia Steele (Dakota Johnson đóng), Jamie Dornan chia sẻ trên tờ The Guardian: "Mọi người nghĩ rằng các diễn viên phải thực hiện các cảnh sex thật trên phim là hoàn toàn sai lầm. Chẳng dễ dàng gì khi bạn phải diễn những cảnh nóng với cả tá người với máy quay và ánh sáng trước mặt. Chúng không sexy như khi bạn thấy trên phim đâu. Và vì thế tôi cũng chẳng hào hứng gì". 

Dự kiến, 50 sắc thái cũng sẽ ra mắt khán giả Việt Nam đúng dịp lễ tình nhân năm sau.

L. A - Theo Guardian, ETnow