Sau 4 lần tổ chức thành công, H-Artistry trở thành một trong những sự kiện âm nhạc được fan Việt mong đợi nhất trong năm bởi đẳng cấp nghệ thuật, quy mô tổ chức và khả năng đốt cháy cảm xúc, tác động mạnh mẽ đến người yêu nhạc.

Tràn ngập ngôi sao, thần tượng quốc tế


Ngay từ năm đầu tiên đến Việt Nam (2008), H-Artistry đã khiến khán giả "nức lòng" với những cái tên đình đám như Shayne Ward, Until June, The D.E.Y. Năm 2009, H-Artistry lại gây "sốt" với việc "trình diện" 1 trong những giọng ca ngọt nhất của Westlife - ban nhạc đang khuấy đảo thế giới, Brian Mc-Fadden. Cùng với chàng hoàng tử đẹp trai này, họa mi nước Úc - Lenka cùng ban nhạc Boys Like Girls và các nghệ sĩ quốc tế đã cống hiến cho khán giả một đêm nhạc hội hoành tráng.

David Cook và Alexandra Burke phiêu trong ca khúc Rolling in the Deep tại H-Artistry 2011.
Năm 2011, giới trẻ Việt lại được thưởng thức ba giọng ca đỉnh cao: Quán quân X-Factor 2008 (Anh) Alexandra Burke, Top 8 Australia Idol Thanh Bùi, và American Idol - David Roland Cook - thần tượng "hot" nhất của giới trẻ thế giới vào thời điểm đó.

H Artistry 2012, giới trẻ Việt lại gặt hái cơ hội gặp gỡ hàng loạt ngôi sao, thần tượng quốc tế: nữ ca sĩ R&B hàng đầu thế giới Monica Denise Brown, người từng đoạt giải thưởng Grammy danh giá năm 1999, nhóm nhạc rock Okamoto’s đến từ Nhật Bản và Vietnam Idol 2007, ca sĩ Phương Vy.

Monica cháy hết mình trên sân khấu H-Artistry 2012.
Đêm nghệ thuật đỉnh cao

Theo đánh giá của ông Nguyễn Văn Tình - Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế (Bộ VHTTDL), H-Artistry là một trong những sự kiện âm nhạc thường niên được đầu tư nghiêm túc, được công chúng yêu mến, đón đợi bởi tính chuyên nghiệp và sự hòa trộn văn hóa độc đáo. Chuỗi hoạt động âm nhạc H-Artistry đã mang đến cho công chúng Việt Nam những ấn tượng khó quên với điểm nhấn là sự hoà trộn đầy cảm xúc của các phong cách âm nhạc khác nhau.

Từ thời điểm đầu tiên H-Artistry đến Việt Nam, đều đặn hàng năm, chương trình âm nhạc này cống hiến cho khán giả những hương vị mới lạ với phong cách độc đáo, từ Pop, Rock đến Latin Hip Hop, R&B.

Còn nhớ năm 2008 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, hàng triệu con tim người Việt trẻ đã vỡ òa đam mê cùng những bản ballad ngọt ngào Apologize, That’s my goal của X-Factor, những giai điệu đậm dấu ấn của Rock band Until June hay âm hưởng rộn rã vui nhộn từ các thành viên nhóm nhạc Latin hip hop The D.E.Y.

Năm 2011 tại Cung Thể theo Quần Ngựa Hà Nội, các fan đã trải qua những cung bậc cảm xúc mãnh liệt trước màn trình diễn gợi cảm, rực lửa của Alexandre Burke, giai điệu trầm lắng đầy cảm xúc của nghệ sĩ gốc Việt - Thanh Bùi, cùng những bản Rock cuồng nhiệt bên chiếc guitar của anh chàng điển trai David Cook.

Khoảnh khắc thăng hoa của các nghệ sĩ Á - Âu tại  H-Artistry 2011.
Năm 2012, H-Atistry tiếp tục trình diễn sự giao thoa giữa nhiều thể loại âm nhạc, kết hợp nhiều tài năng đã và đang nổi đến từ nhiều châu lục khác nhau. Bữa tiệc nghệ thuật của H- Artistry đã để lại ấn tượng khó phai với những ca khúc bất hủ gắn với tên tuổi Monica Denise Brown (trong đó có The Boy is Mine), những màn trình diễn thiêu đốt không gian của Rock Nhật Bản, những vũ đạo bắt mắt và giọng ca đầy nội lực của Phương Vy.

Đằng sau các giọng ca là lao động tận hiến của nhiều êkíp nghệ thuật. Để H-Artistry mỗi năm hoàn hảo từ hòa âm phối khí đến trình diễn, và hoành tráng từ sân khấu, hiệu ứng ánh sáng đến âm thanh. Để khán giả Việt được thoả mãn mọi giác quan với các thần tượng âm nhạc thế giới.

Đêm của những giấc mơ không biên giới

Theo đánh giá của khán giả Việt Nam sau các đêm diễn, H-Artistry là sân khấu không có sự phân chia giữa phong cách âm nhạc, giới tính, màu da, văn hóa…, nơi giấc mơ nghệ thuật của những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới hòa quyện với đam mê yêu nhạc của hàng triệu người hâm mộ.
H-Artistry 2012 để lại dư vị cuồng nhiệt và sâu lắng, củng cố niềm tin theo đuổi ước mơ trong giới trẻ Việt.
Vì thế, mỗi H-Artistry là một show diễn dạt dào cảm xúc, nơi nghệ thuật biểu diễn thăng hoa và sự phấn khích, niềm hứng khởi của khán giả dâng lên chạm đỉnh. Tại H-Artistry 2011, Thần tượng âm nhạc Mỹ 2008 David Roland Cook nói: "Chúng tôi rất tự hào được biểu diễn ở đây. Tôi cảm thấy mình có vai trò như một đại sứ âm nhạc vậy, và tôi rất thích vai trò đó".

Cùng với các "đại sứ âm nhạc" toàn cầu, tại H-Atistry 2012 người yêu nhạc trải nghiệm cảm giác thỏa mãn khát khao âm nhạc không biên giới. Và cảm nhận sâu sắc thông điệp của đêm nghệ thuật: "Không gì có thể ngăn cản bạn theo đuổi ước mơ của mình. Chỉ cần bạn luôn vững tin, theo đuổi tới cùng thì mọi thứ có thể sẽ thành hiện thực".

  • Thúy Quỳnh