Trong sự nghiệp của mình, Hoài Linh từng giúp đỡ nhiều người, nhưng cũng bị không ít người quay lại "cắn".

{keywords}

Hoài Linh và Cát Phượng

Đúng thời điểm những ngày cuối năm, Hoài Linh lên tiếng công bố về liveshow của mình. Liveshow có tên "Đời bạc lắm!!! Kệ… cười trước đã...”, sẽ diễn ra trong 3 ngày do cô em gái thân thiết Cát Phượng làm đạo diễn.

"Đáng ra năm nay tôi đuối lắm, định không làm liveshow nhưng được sự động viên của Cát Phượng, tôi mới quyết định làm. Tôi quen biết Cát Phượng cũng mười mấy năm rồi, xem như người em trong nhà", danh hài chia sẻ.

Về phần mình, Cát Phượng bảo cô rất quý Hoài Linh, luôn muốn làm một điều gì đó cho Hoài Linh nên cô mới xin ngỏ lời làm liveshow lần này. Được Hoài Linh đồng ý, cô phấn khởi lắm, bắt tay viết kịch bản từ tháng 7 cho đến cuối tháng 10 mới hoàn thành.

Nói về liveshow, Cát Phượng cho biết: "Trong đời, anh Linh giúp nhiều người lắm nhưng cũng bị không ít người quay lại 'cắn'. Dẫu vậy, lúc nào anh Hoài Linh cũng nói thôi kệ, cười đi em. Vì thế, với liveshow này, tôi muốn truyền một thông điệp rằng cứ cuộc đời là như thế, tuy bạc bẽo nhưng ta vẫn hãy cứ sống đúng".

Cũng theo Cát Phượng thì trong liveshow sẽ có 4 tiểu phẩm, chỉ hài chứ không có bi. Tuy nhiên, sau mỗi liveshow, cô cũng như Hoài Linh mong muốn khán giả sẽ rút ra được những bài học, những câu chuyện riêng cho mình.

Một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm nhất trước khi đêm diễn khai màn chính là sức khỏe của Hoài Linh. Nói về vấn đề này, anh tiết lộ rằng thời gian trước đó mình bị 5kg, tuy nhiên gần đây anh cũng đã lên lại được 2kg. Hoài Linh cũng khẳng định rằng dù thế nào đi nữa, anh cũng sẽ cống hiến hết sức mình cho khán giả.

Liveshow "Đời bạc lắm!!! Kệ… cười trước đã...” sẽ diễn ra trong 3 đêm là 14, 15/1 tại sân khấu Trống Đồng và 22/1 tại Nhà hát Hòa Bình. Sát cánh cùng Hoài Linh trong đêm diễn sẽ là những người đã gắn bó với trong suốt cả chặng đường đã qua như NSND Ngọc Giàu, Chí Tài, Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang, Anh Đức... cùng các ca sĩ khách mời Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Thanh Duy.

Phong Vũ