Cả hai “nàng thơ” sẽ đảm nhận vai trò vedette trình diễn BST dự thi của những NTK trẻ trong liveshow 6 Ngôi Sao Thiết Kế Việt Nam.

{keywords}


Với những đường cong tuyệt mỹ cùng sự tự tin và kinh nghiệm trình diễn catwalk chuyên nghiệp, Mai Phương Thúy hứa hẹn sẽ mang lại thành công và nhiều bất ngờ thú vị cho BST dự thi của NTK trẻ Tăng Thành Công.

{keywords}


Nhà thiết kế Tăng Thành Công chia sẻ: “Tôi rất vui khi bốc thăm trúng hoa hậu Mai Phương Thúy là đại diện khách hàng. Tôi đã có dịp làm việc với Mai Phương Thúy ở những chương trình thời trang khác do đó tôi cảm giác khá thoải mái trong những mẫu thiết kế lần này.”

{keywords}


Á hậu đa tài Võ Ngọc Hoàng Oanh cũng sẽ trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo cho 1 trong Top 7 NTK trẻ tham dự cuộc thi.

Người đẹp sinh năm 1990 đã từng giành các giải thưởng Hot VTeen 2006, Top Girl 2012, Hoa khôi khả ái Miss Sport 2012 và Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012. Gần đây nhất, trong cuộc thi Người dẫn chương trình 2013, Hoàng Oanh cũng đã lập hattrick giải thưởng: giải ba chung cuộc (Én đồng), giải Thí sinh do Hội đồng báo chí bình chọn và giải thí sinh có gương mặt khả ái nhất.

Với chủ đề “Cảm hứng từ hương thơm” của liveshow 6 này, các thí sinh sẽ phải bịt mắt và được đưa vào 4 căn phòng với cách bài trí và sắp xếp những chủ đề khác nhau: Thơ ngây, huyền bí, sức hút và đam mê.

{keywords}


Trong mỗi căn phòng này, các Nhà thiết kế bằng khứu giác và xúc giác sẽ ngửi mùi của hương hoa lan tỏa khắp căn phòng hay chạm vào những loại trái cây tươi, và nhiều loại vải…để lấy cảm hứng sáng tạo những mẫu thiết kế của riêng mình. Bên cạnh đó, chủ đề tuần này đưa ra cũng đòi hỏi các thí sinh sử dụng kỹ thuật in ấn trên những tấm vải để tạo nên nét riêng độc đáo và ấn tượng cho những bộ sưu tập gồm ba mẫu thiết kế theo ba phong cách khác nhau như công sở, dự tiệc và dạo phố.

{keywords}


Bên cạnh Mai Phương Thúy và Á hậu Hoàng Oanh, sẽ có những người mẫu khách mời nổi tiếng tham gia hỗ trợ các thí sinh vượt qua thử thách như hotgirl Tâm Tít, ca sĩ Phương Vy, người yêu xinh đẹp của Lương Bằng Quang - ca sĩ Trương Nhi…

Chương trình được phát sóng lúc 20h, thứ bảy, ngày 23/11/2013 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Minh Hải