Không phải ngôi sao nào cũng may mắn lúc nào cũng xuất hiện với hình ảnh long lanh, cũng có lúc sao ăn mặc hay trang điểm xấu.

Tuần qua nhiều sao Việt như Trang Khiếu, Phương Linh hay Lệ Quyên đã mắc lỗi trang phục hoặc trang điểm khiến hình ảnh của họ bị mất điểm đôi chút.

{keywords}
Trang Khiếu diện áo ren xuyên thấu lộ hết cả nội y bên trong trông khá phản cảm. Lựa chọn nội y màu đen không ăn nhập khiến cô trông lôi thôi và thiếu tinh tế.
{keywords}
Bộ trang phục kín mít có phần nặng nề và lại bằng chất liệu bóng này không hề phù hợp với vóc dáng và tuổi tác của Hương Tràm.

{keywords}
Phương Linh diện trang phục áo dài cách điệu nhưng trang phục lụng thụng không hề tôn dáng. Việc kết hợp với chiếc túi xách chả liên quan khiến cô trông kém thời trang.
{keywords}
Sơn Tùng M-TP trở thành tâm điểm của sự kiện khi diện bộ trang phục toàn hàng hiệu trị giá hơn 200 triệu. Tuy thế nhưng chiếc áo của Sơn Tùng có vẻ hơi rộng so với vóc dáng nhỏ bé của Sơn Tùng hơn nữa chiếc nơ ở cổ trông rườm rà và nữ tính đã dìm hàng chàng ca sĩ không ít.

{keywords}
Khả Ngân cũng tự liệt mình vào danh sách sao ăn mặc xấu tuần qua khi phối hợp áo dài cách điệu với quần Âu và giầy thể thao tạo nên tổng thể không ăn nhập.

{keywords}
Linh Chi đi dự sự kiện với chiếc váy hở bạo có phần phản cảm. Chiếc váy của cô phô bày toàn bộ phần lưng và một phần của vòng ba không phù hợp lắm với văn hóa của Việt Nam.

{keywords}
Cách làm tóc và trang điểm của Đoan Trang thực sự chưa được phù hợp. Mái tóc rối và cách trang điểm đậm hơi già cộng cho Đoan Trang thêm nhiều tuổi. Ngoài ra trang phục của cô còn lụng thụng không phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của cô.

{keywords}
Street style của Văn Mai Hương không được đánh giá cao vì chiếc váy trông đơn điệu lại có phần nơ bèo trước bụng khiến cô trông béo hơn.

{keywords}

Lệ Quyên mắc phải lỗi make up khi tô son quá đỏ và không đều màu. Chiếc vòng cổ cũng có phần rườm rà “hoa lá” kém tinh tế.

{keywords}
Võ Hoàng Yến thường xuyên gặp vấn đề với trang điểm. Lần này là đôi lông mày quá dày và đậm cộng thêm phấn mắt quá trắng khiến trông cô khá đáng sợ với lối trang điểm này.


Hồng Anh