- Ê kíp thực hiện "Những ngày đã qua" lên tới gần trăm người với mức đầu tư được chính Lưu Hương Giang tiết lộ là xấp xỉ 1 tỉ đồng.

Là em gái ruột của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, vợ của nhạc sĩ nổi tiếng Hồ Hoài Anh, nhưng Lưu Hương Giang là cô gái cá tính và có sự tự lập cao trong nghề nghiệp. Những sản phẩm âm nhạc của Lưu Hương Giang mấy năm gần cho thấy cô không ỷ lại hay dựa dẫm vào người thân và được đánh giá là có xu hướng âm nhạc văn minh.

Về khoản ăn nói, giao tiếp, Lưu Hương Giang không khéo như ông xã Hồ Hoài Anh, bởi vậy trong một số gameshow trên truyền hình cô tham dự cùng chồng nhiều người bình luận Lưu Hương Giang "tẻ nhạt" nhưng ngoài đời nữ ca sĩ lại được lòng bạn bè bởi tính cách đơn giản, "thô" nhưng "thật".

{keywords}
Lưu Hương Giang.

3 năm trở lại đây, Lưu Hương Giang không ra sản phẩm ồ ạt mà tập trung khai thác xu hướng single và những MV được đầu tư. Nếu như "Đừng ngoảnh lại" là một ca khúc có tiết tấu nhận được hiệu ứng lớn thì "Hãy cho em thời gian" lại là một bản ballad dịu nhẹ.

Single mới của Lưu Hương Giang đánh dấu sự kết hợp trở lại với đạo diễn trẻ Triệu Quang Huy với tựa đề "Những ngày đã qua" và ê kíp thực hiện lên tới gần trăm người với mức đầu tư được chính Lưu Hương Giang tiết lộ là xấp xỉ 1 tỉ đồng.

"Những ngày đã qua" là sản phẩm âm nhạc do Lưu Hương Giang viết nhạc và phần lời của Trần Trung Đức. MV có sự xuất hiện đặc biệt của các khách mời là học trò của Lưu Hương Giang, ca sĩ nhí Bạch Phúc Nguyên, cùng ca sĩ, hotboy - dancer Cường Seven, rapper Mr. A.

MV chi tiền tỉ của Lưu Hương Giang với tựa đề "Những ngày đã qua".

"Khi xã hội phát triển hiện đại hơn, cuộc sống gấp gáp hơn, cũng là lúc con người sống lạnh lùng hơn. Những hình ảnh trong MV phản ánh một khía cạnh thực tế của xã hội hiện nay. Giang mong mọi người luôn giữ cho mình một trái tim nhân hậu, nồng ấm, không làm ngơ trước những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống" - Lưu Hương Giang nói.

Ngoài âm nhạc, Lưu Hương Giang thời gian gần đây có sự thay đổi đáng kể về mặt hình ảnh. Cô tận dụng triệt để lợi thế về ngoại hình, nhan sắc, vị trí âm nhạc để hướng đến hình ảnh một ca sĩ đã có gia đình, nhưng vẫn cá tính, quyến rũ và sẵn sàng nổi loạn.

{keywords}
Phong cách thời trang trẻ trung của Lưu Hương Giang.

Sơn Hà