Cậu bé Tê giác của "Bố ơi, mình đi đâu thế" đã cùng nam ca sỹ Hoàng Bách tham dự một sự chiều qua tại Hà Nội.

{keywords}

Chiều qua (26/6), nam ca sỹ Hoàng Bách và con trai Tê giác cùng quán quân The Voice Kids - Quang Anh đã có mặt tại Hà Nội để tham gia một sự kiện trao tặng mũ bảo hiểm của một ngân hàng.

{keywords}

Quán quân The Voice Kids Quang Anh cũng tham gia biểu diễn trong chương trình. MC Hạnh Phúc - Én vàng Người dẫn chương trình truyền hình, MC/Biên tập viên của Chuyển động 24H là người đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình.

{keywords}

Sau khi mùa 1 của "Bố ơi mình đi đâu thế" kết thúc, cùng với Phan Anh và bé Bo, Hoàng Bách và Tê giác là 2 cặp bố con được mời tham gia rất nhiều chương trình trong vai trò khách mời hay quảng cáo, sự kiện.

{keywords}

Trong chương trình, Tê giác - con trai của Hoàng Bách là một cậu bé ngoan ngoãn, thật thà, vâng lời và thích giúp đỡ những người xung quanh, nhưng cũng là một đứa trẻ có tính hiếu thắng.

{keywords}

Hoàng Bách nhiều lần phải nổi nóng với Tê giác. Anh mắng và phạt lỗi Tê giác mỗi khi tính cách này của cậu bé bộc phát gây ảnh hưởng tâm lý đến anh và cả những người xung quanh.

{keywords}

{keywords}

Trong sự kiện, Tê giác có rất nhiều biểu cảm đáng yêu, khi thì tập trung đọc sách, lúc thì nằm dài trên bài khách mời, khi thì ...gãi râu, hay chống cằm khi tập trung nghe chú Hạnh Phúc nói chuyện với bố.

{keywords}

{keywords}

Trong lúc bố trả lời, Tê giác đứng yên "chơi" với chiếc micro và có những biểu cảm tự nhiên rất thú vị và đáng yêu.

{keywords}

Tê giác tự tin khi trả lời câu hỏi của MC Hạnh Phúc. Anh cho biết những biểu cảm, cử chỉ tự nhiên của Tê giác thực sự để lại cho anh những ấn tượng rất đẹp về cậu bé.

Hoàng Dũng

(Ảnh: Chí Linh)