Sở trường và cũng là sở thích hát nhạc trữ tình của Lưu Trúc Ly lộ rõ khi cô còn là một cô bé học tiểu học. Khi lớn hơn, vào cấp 2 rồi cấp 3, Lưu Trúc Ly nhiều lần tham gia đội văn nghệ của trường và vẫn luôn thích hát dòng nhạc này. Ít ai biết, gia đình Lưu Trúc Ly vốn không muốn cô theo nghề ca hát và chỉ đồng ý cho cô thi vào Khoa Nghệ thuật trường Đại học Sài Gòn với tâm lý… kiểu gì cô cũng trượt. Vậy mà Lưu Trúc Ly đã thi đỗ, nhưng những khó khăn khác lại bắt đầu khi khoa cô theo học lại dạy chủ yếu về Opera và nhạc truyền thống. Tuy nhiên, niềm đam mê cháy bỏng với dòng nhạc trữ tình đã thôi thúc Lưu Trúc Ly không ngừng cố gắng và cô đã dần khẳng định được tài năng của mình với khán giả ngay khi còn đang đi học.

Lưu Trúc Ly có một chất giọng trong sáng, mộc mạc, không cầu kỳ, không luyến láy, ngọt ngào và chân chất y như vùng quê Cai Lậy, Tiền Giang nơi cô sinh ra. Muốn thử sức ở dòng nhạc mà mình yêu thích, Lưu Trúc Ly quyết định tham gia Solo cùng Bolero năm 2018, khi cô đã là một ca sĩ chuyên nghiệp và thậm chí còn vừa tổ chức một show diễn nhỏ kỷ niệm 5 năm ca hát. Xuất sắc vượt qua các vòng thi, Lưu Trúc Ly ghi tên mình vào danh sách những thí sinh lọt vào vòng chung kết xếp hạng của chương trình này. Tuy chỉ “cán đích” ở vị trí Top 6 nhưng Lưu Trúc Ly đã gặt hái được phần thưởng quý giá nhất là sự công nhận của khán giả.

{keywords}
 

Lưu Trúc Ly vừa làm mới nhạc phẩm Bolero bất hủ Sao anh nỡ đành quên và cô đã không làm người nghe thất vọng. Một ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của nhiều giọng ca nổi tiếng, giờ đây trở nên mới mẻ, mang tới cho khán giả những cảm xúc khác lạ nhưng vẫn vô cùng đắm say, da diết.

Lưu Trúc Ly thể hiện độc quyền ca khúc này trên CoveRing - cổng giải trí chuyên biệt về thể loại cover với tiêu chí “Sáng tạo lại những bài hát đã thịnh hành, để cùng tác phẩm thăng hoa lần thứ hai”. Truy cập http://mcover.vn/, khán giả sẽ được đắm chìm trong hàng ngàn tác phẩm âm nhạc được làm mới với phong cách sáng tạo, khác biệt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ cũng như những người yêu thích cover.

{keywords}
 

Không chỉ độc quyền ca khúc Sao anh nỡ đành quên do Lưu Trúc Ly thể hiện, CoveRing còn sở hữu rất nhiều các bản nhạc độc quyền hấp dẫn khác. Không chỉ giới thiệu những sản phẩm cover đỉnh cao, CoveRing còn thường xuyên tổ chức các chương trình tương tác nhằm tri ân khán giả và thu được hưởng ứng từ đông đảo người xem, người nghe khắp nơi trên cả nước. Đặc biệt, trong thời gian này, thuê bao VinaPhone đăng ký CoveRing sẽ được tham gia chương trình khuyến mại “Đăng ký liền tay - Trúng ngay 1 tỷ” với giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng, đúng như tên gọi. Soạn C gửi 9078 (giá cước 3.000đ/ngày) để đăng ký CoveRing và có cơ hội trở thành tỷ phú. Truy cập http://trungngay1ty.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

CoverRing do công ty VNPT VAS xây dựng và phát triển, là dịch vụ giải trí cung cấp cho người dùng những tác phẩm nghệ thuật kinh điển, những ca khúc được yêu thích, những bài hát đang ăn khách, đang được nghe nhiều nhất trên thị trường bằng hình thức sáng tạo lại (cover) theo hướng hiện đại, khác biệt và độc đáo. Người sử dụng dịch vụ được hoàn toàn miễn cước 3G/4G.

Minh Ngọc