Phim được phát song song trên truyền hình di động MobileTV và HTV trong tháng 10 này.

{keywords}
 

Hạnh phúc viên mãn (tên gốc All is well) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả A Nại, kể về cuộc đời của cô gái thông minh, xinh đẹp, giỏi giang Tô Minh Ngọc (do Diêu Thần - Nữ hoàng Weiboi  đảm nhận). Do tư tưởng trọng nam khinh nữ trong xã hội, Minh Ngọc không nhận được sự yêu thương từ gia đình. Thậm chí, cô còn bị phải chịu sự ghẻ lạnh, hắt hủi, bất công từ chính những người ruột thịt của mình mặc cho cô đã cố gắng làm hài lòng họ.

Mọi xung đột tưởng chừng cứ tiếp diễn như thế, nhưng cho đến ngày, người mẹ là Triệu Mĩ Lan qua đời, ba anh em Tô Minh Triết, Tô Minh Thành và Tô Minh Ngọc phải thay nhau chăm sóc cha Tô Đại Cường (do Nghê Đại Hồng đảm nhận). Cuộc sống riêng quá nhiều bộn bề, đặc biệt với quá khứ bất công, cô độc Tô Minh Ngọc và hai người anh quay về chung sống với người cha già không hề suôn sẻ. Gia đình họ tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, xung đột, mọi thứ trở lên rối tung từ đây.

Không khí gia đình càng trở nên căng thẳng, nhiều sóng gió hơn khi ông Cường quyết định lấy vợ kế. Liệu đó có phải là sự quá quắt, ích kỷ, vô lý, gia trưởng của ông Tô? Hay là sự bất chấp của những đứa con khi chúng không muốn lắng nghe, không hiểu những cảm nhận, suy nghĩ của ông?

Phim theo chân từng tuyến nhân vật, qua đó khắc họa được tâm lí, tình cảm của họ để người xem có thể vừa thấu hiểu được nhân vật, vừa thấy được bản thân mình đâu đó trong từng thước phim. Đặc biệt, xuyên suốt bộ phim là bối cảnh đời sống hiện đại ngày nay, phản ánh đúng những hiện thực xã hội mà nhiều gia đình đang phải đối mặt khiến nhiều người có cảm giác gần gũi.

Phim cũng có sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá như: Dương Hựu Ninh, Diêu Thần, Nghê Đại Hồng, Quách Kinh Phi, Lý Niệm, Cao Hân… Đặc biệt, dưới bàn tay của đạo diễn Giản Xuyên Hòa - người được đánh giá cao với dòng phim tâm lý
gia đình, một đề tài tưởng cũ và quá quen thuộc trong phim nhưng nó lại được làm mới dưới góc nhìn sâu và mang đầy hơi thở của cuộc sống hiện đại trong bộ phim truyền hình Trung Quốc “Hạnh phúc viên mãn”. 46 tập phim được trình chiếu trên MobileTV.

MobileTV là dịch vụ truyền hình trên di động dành cho các thuê bao mạng VinaPhone có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc cũng như trải nghiệm không giới hạn kho nội dung phim, video, âm nhạc hấp dẫn mà không mất cước 3G/4G.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ, thuê bao VinaPhone soạn V gửi 777 (Miễn phí ngày đầu sử dụng với TB đăng ký lần đầu, sau KM 3.000đ/ngày) và xem Trực tiếp, miễn 100% cước 3G/4G tại http://tv.vinaphone.com.vn.

Minh Ngọc