Ca khúc được phát hành độc quyền trên dịch vụ Sao Bolero tại http://bolero.net.vn

{keywords}
 

Lưu Trúc Ly có một chất giọng trong sáng, mộc mạc, không cầu kỳ, không luyến láy, mà ngọt ngào và chân chất như vùng quê Cai Lậy, Tiền Giang nơi cô sinh ra. Còn Hoàng Tuấn Linh, một ca sĩ tuổi đời còn khá trẻ nhưng chất giọng ấm áp, gọn gàng, mẫu mực trong từng ô chữ. Hai giọng ca hòa vào nhau mang đến cảm giác rất mượt, rất ngọt ngào cho người nghe.

Trong vốn liếng âm nhạc của mình, Lưu Trúc Ly và Hoàng Tuấn Linh đã song ca thành công khá nhiều nhạc phẩm như: Mèo hoang, Về quê em, Rước tình về với quê hương, Buồn con sáo sậu… Cặp đôi liên tục cho ra nhiều tác phẩm chung và được đánh giá là những giọng ca dễ gây nghiền nhất.

Đặc biệt trong bài hát song ca mới nhất - “Buồn con sáo sậu” - một sáng tác của Minh Vy (chồng ca sĩ Cẩm Ly), khán giả sẽ thấy dường như Lưu Trúc Ly và Hoàng Tuấn Linh sinh ra để hát những bài hát trữ tình, mang âm hưởng dân ca đặc trưng của miền Tây.

Để nghe độc quyền ca khúc “Buồn con sáo sậu” do Lưu Trúc Ly và Hoàng Tuấn Linh thể hiện, khán giả yêu nhạc có thể đăng ký dich vụ Sao Bolero và truy cập http://bolero.net.vn/. Tại Sao Bolero, khán giả yêu nhạc nói chung và đặc biệt là fan của dòng nhạc Bolero cũng có thể thưởng thức rất nhiều ca khúc độc quyền khác như: Đêm tâm sự do ca sĩ Thúy Hằng thể hiện, Chuyện tình không dĩ vãng (Quỳnh Trang thể hiện), Em về kẻo trời mưa (Hoàng Việt Trang thể hiện)… 

{keywords}

 

Sao Bolero là dịch vụ cung cấp nội dung phong phú bao gồm bài hát, MV, album thể loại bolero được trình bày bởi những giọng ca huyền thoại và những giọng ca trẻ đang được mến mộ nhất hiện nay.

Để sử dụng dịch vụ Sao Bolero, thuê bao Vinaphone soạn tin nhắn với nội dung DK A gửi 9078 (cước phí 2.000 đ/ngày) và truy cập website http://bolero.net.vn/. Miễn cước data truy cập dịch vụ và miễn phí cước tin nhắn đến đầu số 9078.

Thùy Hoa