Bỏ ống heo

Việc tiết kiệm sẽ giúp bạn hình thành một thói quen tốt và bạn có thể "năng nhặt chặt bị" với số tiền nhỏ, lẻ này.

3.000 đồng có vẻ không là gì hết nhưng từ 3.000 đồng đó mỗi ngày, bạn sẽ có 90.000 đồng sau 1 tháng, hơn 1 triệu đồng sau một năm và hơn 10 triệu đồng sau 10 năm. Điều này cho thấy tiết kiệm chưa bao giờ là thừa, ngay cả với số tiền rất nhỏ.

{keywords}
 

Trao niềm vui cho người khác

Bạn có thể dành tặng những người vô gia cư hàng ngày vẫn gặp trên những con phố, số tiền nhỏ này cũng góp phần giúp họ có được một bữa ăn trong ngày.

Bạn cũng có thể mua một quả chanh và pha cho bố mẹ hoặc người thân một cốc nước chanh mát sau một ngày làm việc mệt nhọc. Hoặc bạn có thể mua một phong thư và một con tem, một bức thư do chính bạn viết sẽ khiến người nhận vô cùng hạnh phúc, hơn cả những tin nhắn, cuộc gọi qua điện thoại.

Mang lại niềm vui cho bản thân

{keywords}

 

Với 3.000 đồng, bạn hoàn toàn có thể mang lại cho bản thân mình một ngày giải trí trọn vẹn trên chính chiếc điện thoại di động nhỏ bé hay trong chính ngôi nhà thân yêu của bạn.

Theo đó, nếu bạn là thuê bao VinaPhone, hãy soạn tin P gửi 777 (3.000 đ/ngày) để đăng ký gói Xưởng Phim của truyền hình di động MobileTV và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn để trải nghiệm dịch vụ.

Còn nếu bạn là thuê bao Mobifone, soạn tin DK PHIM gửi 9398 (2.000 đ/ngày) và truy cập http://mobifonetv.vn để trải nghiệm dịch vụ. Tại Xưởng phim đã có sẵn hàng nghìn giờ phim điện ảnh kinh điển nhất mọi thời đại, tuyển tập những series bom tấn của Việt Nam và thế giới, sẽ giúp bạn có thể thư giãn mọi lúc mọi nơi mà giá cước chỉ là 3.000đ/ngày.

Đăng ký là thành viên của MobileTV sẽ giúp bạn được miễn 100% cước data 3G/4G khi sử dụng dịch vụ. Điều đó có nghĩa là, bạn sẽ được mặc sức trải nghiệm dịch vụ với chất lượng cao nhất, nhiều nội dung nhất mà không bị thâm hụt tài nguyên data hay phải trả thêm một đồng chi phí nào.

Đặc biệt, để tri ân các khách hàng thân thiết của VinaPhone, từ ngày 10/10/2019 đến hết ngày 07/01/2020, MobileTV triển khai chương trình khuyến mại mang tên “Nhận data - Xem phim thả ga” dành cho các thuê bao đăng ký lần đầu gói ngày Xưởng Phim. Theo đó, chỉ cần duy trì dịch vụ trong 4 ngày liên tiếp sau ngày đăng ký, khách hàng sẽ được cộng trực tiếp 300MB tốc độ cao vào tài khoản data ngay lập tức.

Lê Hường