Mỹ nhân của phim 'Những người khốn khổ' góp mặt trong phần 2 của bộ phim từng làm mưa làm gió ngoài rạp chiếu cách đây 3 năm.

96% khán giả xem phim thoát y của Channing Tatum là nữ

'Ted 2' là phần tiếp nối từ tác phẩm cùng tên từng làm mưa làm gió khắp các phòng vé vào năm 2012 và là phim hài gắn mác 'R' có doanh thu cao nhất mọi thời đại với 550 triệu USD trên toàn cầu trong khi chi phí sản xuất chỉ bằng 1/10 số đó.

Sự thành công bất ngờ này khiến đoàn làm phim quyết định đưa gấu Ted trở lại màn ảnh vào mùa hè năm nay với một tâm lý, trạng thái cảm xúc mới, mạnh mẽ, quyết liệt và cũng bản lĩnh hơn.

{keywords}

Trong 'Ted 2', bộ phim về chú gấu thông minh ra rạp ngày 17/7 này, Amanda Seyfried vào vai một luật sư xinh đẹp đòi nhân quyên cho gấu Ted.

'Ted 2' được đầu tư cao hơn phần 1 (với ngân sách len tới 68 triệu USD) và được xem là bộ phim 'đổi món' cho khán giả giữa mùa hè ngập các phim bom tấn hành động và giả tưởng.

Câu chuyện của 'Ted 2' xoay quanh chú gấu Ted, nhưng trái với hình ảnh gấu bông Teddy hiền lành, thân thuộc bên các em nhỏ, nhân vật này trong phim được xây dựng với những hành vi hài hước. 


Trong phần phim mới nhất này, chú gấu (Seth MacFarlane lồng tiếng) tiếp tục hành trình cùng John (Mark Wahlberg) tìm tới luật sư Samantha Leslie Jackson (Amanda Seyfried) đấu tranh cho quyền công dân của mình, để được công nhận là một con người. Ted làm điều này vì muốn kết hôn và sinh con cùng bạn gái Tami – Lynn (Jessica Barth). Ngoài nội dung siêu hài hước, TED 2 còn mang thông điệp muốn tìm lại sự công bằng với những người sinh ra đã khác biệt trong xã hội. 
 
 Theo đạo diễn Seth MacFarlane, mục đích và thông điệp thật sự của phim là muốn gấu Ted thành công trên con đường đấu tranh, giành quyền con người cho chính bản thân. Và để trở thành một con người đúng nghĩa, trong phim, Ted quyết định đột nhập vào nhà Tom Brady – ngôi sao của giải Super Bowl danh tiếng - để ăn trộm… tinh trùng, những mong đem về tặng vợ.

{keywords}

Ngoài vai trò đạo diễn, Seth MacFarlane còn đảm nhiệm công việc sản xuất và biên kịch, lồng tiếng cho gấu Ted.

Ngọc Nhi