BridgeFest 2020 là lễ hội âm nhạc đầy màu sắc dành cho giới trẻ, quy tụ những nghệ sĩ được mến mộ từ các dòng nhạc Pop, Ballad, Indie, Rock như ban nhạc Ngũ Cung, Thái Thùy Linh, Ngọt, Kimmese, ban nhạc Bức Tường,...

Sự kiện nhằm tôn vinh sự đa dạng và bình đẳng, truyền cảm hứng tới hàng nghìn bạn trẻ để lan tỏa những giá trị nhân văn và hành động thiết thực đóng góp cho xã hội.

{keywords}
Ban nhạc Ngọt sẽ tham gia BridgeFest 2020.

Chương trình còn có sự tham gia của các khách mời là những nhân vật truyền cảm hứng tới đông đảo công chúng, cùng hơn 30 tổ chức và doanh nghiệp xã hội, phần lớn do người trẻ lãnh đạo - đại diện cho những nỗ lực đa dạng của cộng đồng trong việc đóng góp giải quyết những vấn đề xã hội liên quan đến môi trường, giáo dục, y tế, bản sắc văn hóa, người khuyết tật, trẻ em, phụ nữ...

Ban tổ chức BridgeFest 2020 cũng hỗ trợ Hội Chữ thập đỏ Hà Nội để huy động sự đóng góp nhằm giúp đỡ người dân miền Trung khắc phục hậu quả sau đợt lũ lụt vừa qua.  

Được phát triển từ SEA Pride 2016 – lễ hội âm nhạc Đông Nam Á tôn vinh tinh thần tự do và bình đẳng trong giới trẻ, BridgeFest tới nay đã được tổ chức năm năm liên tiếp, ghi dấu ấn như một lễ hội âm nhạc lan tỏa những giá trị nhân văn.

BridgeFest 2020 do Oxfam tại Việt Nam kết hợp cùng Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam tổ chức, phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch. 

Bảo Đức

Thủy Tiên trấn an người dân không xô đẩy, bình tĩnh nhận tiền ủng hộ

Thủy Tiên trấn an người dân không xô đẩy, bình tĩnh nhận tiền ủng hộ

Dù trời còn mưa, nhiều người dân ở các vùng xa đã đi thuyền tới để nhận tiền cứu trợ của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh. Nữ ca sĩ trấn an người dân không xô đẩy, bình tĩnh nhận tiền ủng hộ.