MC Anh Tuấn là một người khá kín tiếng và thường không chia sẻ nhiều về gia đình. Các con của anh cũng hiếm khi xuất hiện công khai với bố. Có lẽ giống như nhiều sao Việt khác, MC Anh Tuấn không muốn các con bị truyền thông chú ý quá mức, ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân.

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân, MC Anh Tuấn đã đăng tải một đoạn video ngắn con trai Henry chơi đàn đầy cảm xúc với kèm status: "Nó muốn tâm sự với ông của nó". 

{keywords}
Con trai Henry của MC Anh Tuấn chơi đàn để "tâm sự" cùng ông nội vừa mất.

Nhiều người khi nghe con trai MC Anh Tuấn chơi nhạc đã thốt lên rằng: "Rất sâu lắng và trong giai điệu như nhìn thấy hình ảnh, cảm xúc tràn đầy của cháu với ông".

Anh Tuấn ít khi chia sẻ về con. Trong một lần hiếm hoi trò chuyện với báo chí, anh tiết lộ có 2 cậu con trai là Henry và Alex trong đó Alex có chiều cao nổi bật. Thời điểm năm 2015, Alex đã cao gần bằng bố. Được biết thời trung học phổ thông, thành tích học tập của con trai lớn nhà Anh Tuấn khá tốt. Cậu học giỏi các môn tự nhiên, đặc biệt là vật lý, thích chơi đàn bass.

Bố MC Anh Tuấn- PGS-Nhà giáo nhân dân Vũ Hướng mới qua đời cách đây vài ngày để lại nỗi trống trải lớn với gia đình nam MC. "Quả thực ông mất mới thấy ông được bạn bè, học sinh, các cơ quan yêu quý thế nào. Ông đúng là tấm gương vĩ đại để con trai học theo'' - MC Anh Tuấn chia sẻ với VietNamNet.

Ngân An

Phó giáo sư âm nhạc, nhà giáo nhân dân Vũ Hướng qua đời

Phó giáo sư âm nhạc, nhà giáo nhân dân Vũ Hướng qua đời

Nhà giáo nhân dân Vũ Hướng mất sáng 26/10, hưởng thọ 89 tuổi.