Trên tài khoản Instagram của mình, Duffy xóa toàn bộ bài đăng trước đó, chỉ giữ lại duy nhất chia sẻ về quá khứ kinh hoàng từng bị đánh thuốc mê và hiếp dâm.

{keywords}
Tấm ảnh duy nhất trên tài khoản của Duffy, cùng câu chuyện đau đớn.

Cụ thể, ca sĩ viết: "Tôi không hoàn toàn chắc chắn rằng đây là thời điểm thích hợp để chia sẻ về việc này. Nhiều người tự hỏi rằng vì sao tôi biến mất, tôi đang ở đâu và đã xảy ra chuyện gì? Một nhà báo đã tìm cách liên lạc với tôi vào hè năm ngoái; và tôi đã kể với anh ấy mọi điều. Anh ấy là người tử tế, tôi cũng thấy thật tuyệt vời khi cuối cùng có thể nói ra.

Sự thật là tôi đã bị đánh thuốc mê, cưỡng hiếp và giam cầm trong vài ngày. Tất nhiên tôi vẫn còn sống đây. Việc phục hồi cũng mất nhiều thời gian.

Thật khó để kể về quá trình ấy nhưng có khẳng định rằng, trong cả 10 năm qua, đã hàng nghìn hàng vạn lần tôi khao khát được cảm nhận mặt trời bừng lên trong tim mình một lần nữa. Và bây giờ, mặt trời đã thực sự bừng sáng lại rồi".

Lúc này, công chúng đã hiểu vì sao Duffy đột ngột biến mất nhiều năm qua. "Có thể các bạn sẽ hỏi vì sao tôi không dùng giọng hát để lột tả nỗi đau? Tôi thực sự không muốn để cả thế giới thấy nỗi đau trong mắt mình. Làm sao tôi có thể hát khi trái tim đã vỡ nát?", cô nói thêm.

Câu chuyện đau lòng đằng sau việc Duffy đột ngột nghỉ hát khiến khán giả sôi sục. Trong chia sẻ dài, ca sĩ không cho biết về người đã xâm hại tình dục và giam giữ trái phép cô, cũng như thông tin cụ thể về vụ tấn công nghiêm trọng này.

Dù vậy, khán giả thở phào khi Duffy khẳng định cô đã hoàn toàn khỏe lại và đang an toàn. Ca sĩ xứ Wales cũng mong mọi người hãy chia sẻ với cô một cách tích cực, tránh gây ảnh hưởng tới gia đình vì cô đã nhìn nỗi đau quá khứ tích cực hơn. 

Duffy (tên đầy đủ là Aimée Ann Duffy) sinh năm 1984, là ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên xứ Wales, Anh. Cô nổi tiếng sau khi phát hành album đầu tay Rockferry khi sản phẩm đạt vị trí No.1 tại UK Albums Chart và trở thành album bán chạy nhất năm 2008 với 1,6 triệu bản. Sau đó, album này cũng nhiều lần nhận được chứng chỉ bạch kim với khoảng 7 triệu bản được bán trên toàn thế giới; giúp ca sĩ nhận giải Grammy cho Best Pop Vocal Album năm 2009.

Hai ca khúc trong album là MercyWarwick Avenue.vang lên khắp nơi trên thế giới, trở thành những bài Blue nổi tiếng nhất xứ sương mù. 

Năm 2010, Duffy tiếp tục gặt hái thành công với album thứ hai Endlessly cùng hit Well Well Well lập nên nhiều thành tích đáng nể.

Năm 2015, Duffy bất ngờ biến mất trong sự hoang mang của người hâm mộ. 5 năm qua, ca sĩ không hề có một hoạt động nào hay thậm chí là xuất hiện tại các sự kiện. 

Gia Bảo

Ca sĩ 54 tuổi tự sát vì bị điều tra tội hiếp dâm trẻ em

Ca sĩ 54 tuổi tự sát vì bị điều tra tội hiếp dâm trẻ em

Daniel Lee Martin, nam ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ vừa tự kết liễu đời mình tại nhà riêng khi bị tòa án điều tra về tội quấy rối tình dục trẻ em.