MV 'Lớn rồi còn ham lì xì':

{keywords}
Mới đây, Dương Khắc Linh cùng bà xã Sara Lưu ra mắt MV mừng năm mới Tết Canh Tý mang tên "Lớn rồi còn ham lì xì".
{keywords}
Ca khúc là sản phẩm đầu tiên Dương Khắc Linh cùng bà xã kém 13 tuổi cùng kết hợp sau đám cưới. Đây cũng là bài hát về xuân, Tết đầu tiên mà nam nhạc sĩ sinh năm 1980 sáng tác trong cả sự nghiệp. Trước đây, anh chỉ hòa âm nhạc Tết cho các nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà, Thiều Bảo Trâm,...
{keywords}
Trong khi đó, lời bài hát được bạn thân của Dương Khắc Linh viết. Đây cũng là nhạc sĩ hỗ trợ nhiều cho đội của ông xã Sara Lưu và Phạm Quỳnh Anh trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2019.
{keywords}
"Lớn rồi còn ham lì xì" mang chất pop dance, có giai điệu vui tươi, nhí nhảnh. Hình ảnh MV cũng được xây dựng mang đậm không khí ngày Tết. Cặp đôi tự lên ý tưởng cho MV này và viết kịch bản, sau đó đã thuê 1 đội chuyên nghiệp để thực hiện sản phẩm.
{keywords}
Trong MV, Sara Lưu vào vai một cô gái đã có chồng nhưng vẫn muốn được nhận lì xì trong dịp Tết mà không được. Bà xã Dương Khắc Linh diện trang phục, tạo hình trẻ trung và diễn xuất nhí nhảnh. Chồng của cô là Dương Khắc Linh cũng xuất hiện trong MV.
{keywords}
MV còn có sự góp mặt của bé Minh Hằng là học trò của Dương Khắc Linh trong Giọng hát Việt nhí 2019. Cô bé diễn rất tự nhiên và hài hước, cùng với đó là màn trổ tài "bắn" rap trôi chảy do HLV của mình sáng tác.
{keywords}
Tháng 6/2019, Dương Khắc Linh cùng Sara Lưu chính thức về chung một nhà sau 6 tháng công khai mối quan hệ. Sau đám cưới, cặp đôi dành nhiều thời gian cho hôn nhân của mình và đi du lịch cùng nhau.

 

Công Nguyễn

Vợ chồng Dương Khắc Linh, Lê Hiếu dự sinh nhật 36 tuổi của Đăng Khôi

Vợ chồng Dương Khắc Linh, Lê Hiếu dự sinh nhật 36 tuổi của Đăng Khôi

 - Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu, Lê Hiếu đến dự tiệc chúc mừng sinh nhật Đăng Khôi.