– Ở tập 2 Giọng ải giọng ai, khi lỡ loại nhầm thí sinh hát hay, Diệu Nhi nhanh chóng chối hết tội và đẩy sang cho Trấn Thành khiến danh hài tức giận "sỉ vả" rằng cô nàng "cái gì cũng không biết, nhất là không biết điều".

{keywords}
Khi Đại Nghĩa trách đội Trấn Thành vì sự lựa chọn sai lầm khiến chàng trai với giọng ca xuất sắc phải ra về ngay vòng 1, Diệu Nhi đã nhanh chóng "chối": "Mọi người đâu trách em được, em không biết gì hết, không biết gì để nói luôn đó". Trước sự "trở mặt" của đồng đội, Trấn Thành đã ra sức "sỉ vả" cô nàng: "Đúng rồi, em không biết gì hết, cái điều không biết là em không biết điều. Em vào đội người ta, đúng thì em hưởng, sai thì em đẩy qua cho người khác. Con người của em, em nhớ mặt em đó!". Màn lục đục nội bộ này của đội Trấn Thành đã khiến mọi người có mặt ở trường quay được phen cười nghiêng ngả.

Diệu Nhi bị Trấn Thành 'sỉ vả' hết lời vì 'trở mặt'

Diệu Nhi bị Trấn Thành 'sỉ vả' hết lời vì 'trở mặt'
{keywords}
Không chỉ sở hữu thân hình chuẩn và gương mặt khả ái, Tú Uyên - cô sinh viên năm nhất trường Đại học Tôn Đức Thắng còn khiến khán giả phát sốt với giọng ca cực ngọt và tình tứ. Màn song ca Nụ hôn đánh rơi của thí sinh với Hoàng Yến Chibi khiến khán giả và BGK trố mắt ngạc nhiên và không ngớt lời ngợi khen.

 Nữ sinh Đại học Tôn Đức Thắng khoe giọng cực ngọt cùng Hoàng Yến Chibi

Nữ sinh Đại học Tôn Đức Thắng khoe giọng cực ngọt cùng Hoàng Yến Chibi
{keywords}
Trấn Thành và Đại Nghĩa còn nhiệt tình ghép đôi Tú Uyên với Thuận Nguyễn và không ngừng xuýt xoa về ngoại hình cả hai khi đứng cạnh nhau. Không chịu kém cạnh, Gin Tuấn Kiệt cũng “tranh” lên sân khấu đứng cạnh cô gái xinh đẹp với giọng ca nổi bật.

Gin Tuấn Kiệt và Thuận Nguyễn "tranh nhau" lên sâu khấu đứng cạnh người đẹp

 

{keywords}
Giọng ca bí ẩn số 1 – anh chàng bán trái cây chọn trình diễn ca khúc Em đã từng của K-ICM với chất giọng tình cảm, ấm áp khiến mọi người "ngỡ ngàng". Anh chàng giới thiệu mình tên là Thanh Thức, hiện tại đang làm tại một công ty bảo hiểm.

 

{keywords}
Giọng ca bí ẩn số 7 – anh chàng bán ốc lại “phá banh” hit Nắm lấy tay anh của Tuấn Hưng với chất giọng "khác lạ" bất chấp nhịp điệu. Thí sinh này tên là Minh Tròn và hiện đang là người mẫu tự do.

 

{keywords}
Giọng ca bí ẩn số 5 – anh chàng đeo mặt nạ thể hiện ca khúc Sự thật sau một lời hứa của Chi Dân với giọng hát truyền cảm. Anh chàng tên là Văn Thuận, hiện đang là diễn viên đúng như nghi vấn của Thuận Nguyễn trước đó, đó cũng chính là lý do anh chàng phải đeo mặt nạ.

 

{keywords}
Giọng ca bí ẩn số 6 - cô gái làm cây cảnh để bàn có khuôn mặt xinh đẹp bước lên sân khấu và "phá nát" bản hit Cùng Anh của Ngọc Dolil trong sự "chết lặng" của Ban bình luận. Cô nàng cho biết mình là Cherry Quỳnh, đang là người mẫu ảnh và kinh doanh tự do.

 

{keywords}
Giọng ca bí mật số 3 cùng Gin Tuấn Kiệt song ca ca khúc Lâu rồi sao vẫn chưa quên do nam ca sĩ sáng tác. Không được may mắn như Hoàng Yến Chibi, ngay khi cất giọng, anh chàng nhân viên khu trượt tuyết đã khiến mọi người câm nín còn Gin Tuấn Kiệt gục ngã với chất giọng ngang và lệch tông.

Thảo Vũ

Diệu Nhi khổ sở chui gầm bàn ‘ăn vụng’ vì thua cuộc

Diệu Nhi khổ sở chui gầm bàn ‘ăn vụng’ vì thua cuộc

Thiên đường ẩm thực tập 2 chứng kiến sự “lầy lội” thương hiệu của Diệu Nhi khi lén lút chui xuống gầm bàn ăn vụng khi bị phạt không được ăn vì thua cuộc. Bị bắt gặp, cô nàng còn giở “khổ nhục kế” để được ăn tiếp.

Diệu Nhi chê Ngô Kiến Huy ‘kém sang’ khi bị nói ăn mặc quê mùa

Diệu Nhi chê Ngô Kiến Huy ‘kém sang’ khi bị nói ăn mặc quê mùa

Tập 9 Nhạc hội song ca mùa 2 lôi cuốn khán giả với màn “chặt chém hội đồng” nữ diễn viên Diệu Nhi.

Trường Giang cười lăn lộn trước phần thi bá đạo của Diệu Nhi

Trường Giang cười lăn lộn trước phần thi bá đạo của Diệu Nhi

Tuy phải trả lời câu hỏi trong khoảng thời gian "nhanh như chớp" nhưng Diệu Nhi vẫn khiến mọi người tại trường quay phải cười nghiêng ngả khi không quên "giảng bài" cho các em thiếu nhi.