- Nữ giám khảo The Face khoe vòng một lấp lửng, thu hút mọi ánh nhìn khi đến chúc mừng ca sĩ đàn em trong buổi họp báo ra mắt dự án mới.

{keywords}

Tối 12/9, Noo Phước Thịnh đã có buổi họp báo giới thiệu dự án mới. Một trong số khách mời đặc biệt của chương trình chính là ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

{keywords}

Nữ giám khảo The Face tuy xuất hiện khá trễ vì bận rộn với chuyến đi từ thiện ở Cần Thơ nhưng vừa đến, cô lập tức thu hút mọi sự chú ý của cánh truyền thông.

{keywords}

Hồ Ngọc Hà ăn mặc đơn giản mà rạng rỡ, quyến rũ với quần jeans ống loe, áo sơ mi xẻ sâu không nội y, khoe vòng một gợi cảm.

{keywords}

Đến chúc mừng Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà dành rất nhiều lời có cánh cho đồng nghiệp - một người đàn em thân thiết từng không ít lần hợp tác cùng cô. 

{keywords}

Cũng trong buổi họp báo, Noo Phước Thịnh gây nhiều bất ngờ trước báo giới khi liên tục công bố những dự án lớn 4 tháng cuối năm 2016. Đầu tiên là vào đầu tháng 10 tới, anh sẽ là ca sĩ đại diện tham gia sự kiện Asia Song Festival 2016 diễn ra tại  Busan, Hàn Quốc. 

{keywords}

Trong chương trình, Noo dự tính biểu diễn 2 bài là hit Gạt đi nước mắt của nhạc sĩ Đỗ Hiếu và một ca mới toanh là I don’t belive in you do Châu Đăng Khoa viết riêng cho anh. Đặc biệt hơn, ekip giúp anh hòa âm, dàn dựng hai tiết mục này là những nhạc sĩ, rapper, biên đạo nổi tiếng đến từ xứ kim chi. 

{keywords}

Ngày 18/09 tới, Noo Phước Thịnh sẽ ra mắt MV Như phút ban đầu được quay tại Nhật Bản. 

{keywords}

Ngày 23/09, anh tiếp tục cho ra mắt MV mang chủ đề Màu Xanh về đề tài bảo vệ môi trường. Đây là sản phẩm kết hợp giữa Noo và Top 6 học trò của anh tại The Voice Kids.

{keywords}

Đầu tháng 11, Noo Phước Thịnh lại gửi đến khán giả MV cho ca khúc mới mà anh đã trình diễn tại Asia Song Festival 2016 - I Don’t Believe In You.

{keywords}

Ngoài ra, vào dịp cuối năm, cụ thể ngày 12/11, Noo Phước Thịnh sẽ tiếp tục có một dự án hoành tráng dành tặng cho khán giả. Tuy nhiên, sự kiện này sẽ được tiết lộ chính thức vào cuối tháng 10. Như vậy, nếu kế hoạch diễn ra suôn sẻ, Noo Phước Thịnh sẽ có 4 tháng cuối năm hết sức bận rộn và thăng hoa với loạt dự án lớn. 

{keywords}

Nhìn lại từ đầu năm đến nay, từ chiến thắng chung cuộc tại The Remix 2016 đến việc ngồi ghế nóng The voice Kids, Tuyệt đỉnh song ca... có thể nói anh đã có một năm hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả và ấn tượng.


Gia Bảo