- Hàng loạt ngôi sao nhạc đỏ như Trọng Tấn, Anh Thơ, Việt Hoàn, Thanh Thanh Hiền... sẽ hội tụ trong chương trình "Hồ Chí Minh đẹp nhất tên người" nhân kỷ niệm ngày Quốc khánh.

"Hồ Chí Minh đẹp nhất tên người" được dàn dựng dọc theo một "kịch bản văn học" xuyên suốt, với ý đồ biến thành một "Tác phẩm nghệ thuật" hoàn chỉnh, có bố cục chặt chẽ, phong cách sang trọng, nội dung đậm chất nhạc Hàn lâm.

{keywords}

Nghệ sĩ Trọng Tấn là một trong những ngôi sao góp mặt trong chương trình

Giám đốc sản xuất chương trình, đạo diễn Nguyễn Vạn cho biết: "Có nhiều ca sỹ hát nhạc đỏ lừng danh qua các thời kỳ, nhưng ở thế hệ gần đây nhất, thật sự ấn tượng với các nghệ sĩ Trọng Tấn, Việt Hoàn, Anh Thơ, Tấn Minh, Phạm Phương Thảo. Và đặc biệt, sự góp mặt của Thanh Thanh Hiền trong chương trình lần này cũng là một điểm khác lạ khi khán giả Thủ đô được nghe chị hát những ca khúc về quê hương, đất nước và về Bác Hồ với sự mượt mà, sâu lắng".

{keywords}
Ca sĩ Phạm Phương Thảo

Ca sỹ Phạm Phương Thảo tâm sự rằng trong Live Concert lần này, các giọng ca vàng của dòng nhạc đỏ sẽ làm mới mình trong từng ca khúc mà họ thể hiện trên sân khấu. Họ không những hát mà còn làm một "diễn viên" thể hiện những nhân vật đầy hoài niệm trong suốt tác phẩm nghệ thuật khiến cho người xem có cảm giác như đang sống với thời cuộc.

{keywords}

Thanh Thanh Hiền

Chương trình diễn ra lúc 20h ngày 19/8/2016 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. NSND Lê Khanh trong vai trò người dẫn chuyện.

T.Lê