{keywords}
Tối 28/3, chương trình nghệ thuật VTV True Concert 2021 được tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc gia và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam (Ảnh: Tiết mục vũ điệu nước).
{keywords}
Với chủ đề Nước -  một trong 4 thành tố cấu thành vũ trụ, BTC muốn tôn vinh vai trò của thiên nhiên trong cuộc sống từ thủa sơ khai cho đến khi con người xuất hiện (Ảnh: NSND Thu Hiền và ca sĩ Phương Thanh).
{keywords}
 Chương 1 - Thanh âm của thiên nhiên – ekip thực hiện sử dụng các nhạc cụ dân tộc được tạo ra từ thiên nhiên như sáo, đàn đá, đàn tranh...; Chương 2 -  Nước và Người, là những màn biểu diễn thể hiện sự tác động qua lại của con người với thiên nhiên và hưởng thành quả từ thiên nhiên đem lại. Chương 3 -  Khúc hoan ca: Là thông điệp của chương trình, chỉ khi con người gần gũi với thiên nhiên sẽ nhận được đủ những gì mà thiên nhiên dành cho con người. (Ảnh: Nghệ sĩ Violin Minh Trường).
{keywords}
Để làm nên màu sắc riêng mộc mạc mà bay bổng, ê kíp thực hiện đã đưa vào chương trình chất liệu dân ca, những điệu múa của nhiều vùng đất kết hợp nhiều loại nhạc cụ dân tộc với hiện đại (Ảnh: Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang).
{keywords}
Đó là màn trình diễn chung của các nhạc cụ sáo - gõ tre - trống - đàn tranh; thanh âm của cây kèn lá trên nền nhạc deep forest; hòa tấu đàn đá - trống trên nền world music. (Ảnh: Nghệ sĩ Beatbox Đoàn Khoa, nghệ sĩ đàn đó Nguyễn Đức Minh). 
{keywords}
Khán giả cũng được nghe những ca khúc dân ca của các miền, như: Màn kết hợp Gà gáy, Đi cấy, Lý cây đa, Cò lả, Giận mà thương, Lý kéo chài, Bèo dạt mây trôi, Mưa rơi, Lý cây bông... (Ảnh: tiết mục Múa - Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam).
{keywords}
 Các tiết mục được dàn dựng công phu cùng công nghệ Hologram 3D đẹp mắt, mở ra không gian bay bổng, giúp cho phần trình diễn của các ca sĩ cùng những màn múa đương đại nổi bật và truyền cảm xúc cho người xem. (Ảnh: Mẹ con ca sĩ Cẩm Vân).
{keywords}
Ca sĩ Marzuz với ca khúc Bèo dạt mây trôi.

 

Tình Lê

NSND Thu Hiền tham gia đêm nhạc đặc biệt của VTV

NSND Thu Hiền tham gia đêm nhạc đặc biệt của VTV

NSND Thu Hiền cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi sẽ góp mặt trong VTV True Concert diễn ra tối 28/3 tới.