- Mới đây, ca sĩ Thanh Thảo tiết lộ đang mang bầu ở tháng thứ 8 và chuẩn bị làm tiệc mừng em bé chào đời khiến ai nấy đều bất ngờ.

Thanh Thảo hạnh phúc khoe niềm vui lần đầu làm mẹ. Dù đã mang thai được 8 tháng nhưng đến thời điểm này, cô mới thông báo tới người hâm mộ. Nữ ca sĩ cho rằng đây là chuyện riêng tư nên ngại chia sẻ. Sau khi suy nghĩ rất kỹ, Thanh Thảo quyết định mở lòng mình để những người yêu thương cùng chung vui với cô.

Tháng tới, Thanh Thảo và ông xã sẽ đón công chúa đầu lòng. Cảm xúc lần đầu làm mẹ khiến cô vừa hồi hộp, lo lắng nhưng vô cùng hạnh phúc. Thanh Thảo chia sẻ, khi thông báo tin vui cho ông xã, anh im lặng không nói lời nào rồi ôm chặt cô vào lòng. Thanh Thảo cho rằng mình đang bước vào giai đoạn hạnh phúc nhất của người phụ nữ. Thời gian gắn bó và sống chung với anh đủ để Thanh Thảo tin tưởng rằng mình đã tìm được đúng người đàn ông của đời mình để cùng nhau xây dựng tổ ấm.

{keywords}
Thanh Thảo mặc váy cưới chụp hình vui vẻ bên con trai nuôi.


Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm, ở tuổi 41 cũng là lúc cô cũng nên tạm gác công việc lại để lo cho gia đình. Đến tháng 5 của thai kỳ, cô đã nghỉ hát để ở nhà tĩnh dưỡng, chăm sóc bản thân và em bé. Thanh Thảo hạnh phúc vì ông xã quan tâm cho mình và con gái từng ly từng tí một.

Đối với con trai nuôi - Jacky, để tránh bé có cảm giác ghen tỵ khi mẹ sinh em bé, Thanh Thảo đã dạy con cách yêu thương em ngay từ khi chưa ra đời. Cậu bé còn cùng ba chuẩn bị đồ đạc cần thiết cho em bé và quan tâm đến mẹ Thanh Thảo nhiều hơn.

Thanh Thảo và ông xã đã đăng ký kết hôn ở Mỹ vào cuối năm 2017. Cặp đôi dự định khi con cứng cáp mới tổ chức tiệc mừng. Nữ ca sĩ cho rằng đám cưới đối với mình không quan trọng bằng việc cả hai sống với nhau có hạnh phúc lâu dài hay không.

Vân Anh

Cuộc sống an yên của BTV Vân Anh sau khi nghỉ việc tại VTV

Cuộc sống an yên của BTV Vân Anh sau khi nghỉ việc tại VTV

Sau 20 năm làm việc tại VTV, BTV Vân Anh đã quyết định nghỉ việc tại đây vào cuối năm 2016 gây nuối tiếc cho nhiều người.

Trấn Thành tố Hari Won lột sạch tiền bạc từ khi kết hôn

Trấn Thành tố Hari Won lột sạch tiền bạc từ khi kết hôn

Trước nhiều khán giả, MC Trấn Thành hài hước than thở trở thành người "vô sản" kể từ khi lấy vợ. 

Hồ Ngọc Hà được mời làm HLV The Face Vietnam 2018

Hồ Ngọc Hà được mời làm HLV The Face Vietnam 2018

Chia sẻ với VietNamNet, đại diện của Hồ Ngọc Hà cho biết cô nhận được lời mời tham dự chương trình The Face Vietnam 2018.