Trong tập 26, Nhi (Khả Ngân) ngày càng “tấn công” Đăng (Thanh Sơn) mạnh mẽ hơn khiến anh vô cùng bối rối. Nhi chủ động hỏi Đăng dồn dập: "Khi nào tôi mới thành công? Chăm chỉ cưa lắm rồi đó, tại người ta không đổ thôi. Trả lời tôi đi, khi nào hạnh phúc mới mỉm cười với tôi? Tôi đợi lâu lắm rồi”.

{keywords}

Không lay chuyển được Đăng, Nhi khó chịu tìm đến Long ‘đần’ để dò hỏi. Long thừa nhận, chính mình cũng nhìn thấy Đăng có tình cảm với Nhi nhưng khi được hỏi thì Đăng toàn chối. Nghe vậy, Nhi như vớ được vàng: “Đó! Mỗi lần tôi cảm nhận rõ tình cảm của anh ấy, tôi tìm cách xích lại thì anh ấy lại đẩy tôi ra xa, rồi giữ khoảng cách, né tránh tôi”.

{keywords}

Những tưởng sẽ nhận được sự giúp đỡ của Long nhưng Nhi đã nhầm khi Long cho cô một lời khuyên ‘lãng xẹt’: “Nó đẩy mình rồi thì xán lại làm gì. Chẳng lẽ cô thích nó chắc?”. Nhi cũng không dối lòng mà thẳng thừng thừa nhận: “Đúng, rất thích, quá thích”.

Cũng trong tập này, sau khi Thục Anh (Lương Thanh) khám thai về đã chủ động nhắn tin nhờ Long (Trung Ruồi) đến đón. Tuy nhiên, Long lại cáo bận và nhắn Thục Anh hãy chủ động về. Thậm chí, Long còn cẩn thận gọi điện để dặn Thục Anh tự lo chuyện đi lại. Hành động này của Long khiến Thục Anh hụt hẫng.

{keywords}

Liệu Nhi sẽ làm cách nào khác để cưa cẩm Đăng? Sự vô tư của Long có khiến mối quan hệ với Thục Anh bị đẩy ra xa? Chi tiết tập 26 phim 11 tháng 5 ngày sẽ lên sóng tối nay, 27/9 trên VTV3.

Phương Linh

Người tình màn ảnh toàn hotgirl 9X của Thanh Sơn

Người tình màn ảnh toàn hotgirl 9X của Thanh Sơn

Các phim gần đây Thanh Sơn toàn đóng cặp với các mỹ nhân 9X, trong số đó có hai diễn viên từng là hotgirl kém tuổi anh.