Trailer phim Fast & Furious 9 

Tháng 11/2013, cả thế giới chấn động với thông tin Paul Walker, nam diễn viên chính của loạt phim đình đám Fast & Furious qua đời vì tai nạn xe hơi thảm khốc. Khi đó, cô con gái Meadow của anh mới 14 tuổi. Giờ đây, Meadow đã là một phụ nữ trưởng thành và là người mẫu vô cùng xinh đẹp. Cô gái 22 tuổi vừa tham dự buổi chiếu ra mắt Fast 9 tại Mỹ, cùng dàn diễn viên trong phim tưởng nhớ cha mình. 

{keywords}

Meadow Walker xuất hiện vô cùng ấn tượng với mái tóc ngắn và bộ đầm dài màu đen hiệu Yves Saint Laurent với chi tiết cut out ở eo, khoe dáng vẻ gợi cảm. Meadow thừa hưởng nét đẹp của cha, nhưng gương mặt thì lạnh lùng. Cùng với dàn diễn viên gắn bó với loạt phim, Fast & Furious, tất cả cùng tới buổi công chiếu phần 9 như các thành viên trong gia đình, để nhớ về ngôi sao tử nạn.

Bản thân Meadow cũng nhận Vin Diesel - nam diễn viên chính của phim là cha đỡ đầu kể từ khi cha cô qua đời. Vin Diesel cho biết anh đang nói chuyện với Meadow và nhiều khả năng cô sẽ tham gia một trong các phần tiếp theo của Fast & Furious. Tuy nhiên nam diễn viên vẫn đang giữ bí mật mọi thông tin về phần 10.

{keywords}
Vin Diesel và Paul Walker trong một buổi ra mắt phim 'Fast & Furiou'.

Fast 9 đã bị hoãn công chiếu hơn 1 năm vì ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Phim chính thức ra rạp tại Mỹ vào tuần tới sau khi công chiếu tại một số thị trường nước ngoài, trong đó có Mỹ. 

Quỳnh An

'Fast & Furious 9' tung trích đoạn mới gay cấn nghẹt thở

'Fast & Furious 9' tung trích đoạn mới gay cấn nghẹt thở

'Fast & Furious 9' vừa tung trích đoạn mới dài 30 giây với những trích đoạn gay cấn cực độ chưa từng được tiết lộ.