{keywords}
Nguyễn Như Ngọc, hot girl 10x được cộng đồng mạng biết đến với vẻ ngoài tiểu thư mỏng manh, yếu đuối và thành tích học đáng nể, tài hát nhép chuẩn xác và biểu cảm gương mặt sinh động. Người đẹp vừa vào vai một giang hồ cộm cán trong "Bão ngầm" và mới đây cũng sẽ là một vai hành động trong "Kinh tế đen" của đạo diễn Thật Mạnh.
{keywords}
"Bộ phim "Kinh tế đen" thuộc thể loại phim võ thuật mang nội dung xã hội. Phim miêu tả một trong những góc khuất của xã hội hiện đại cùng câu chuyện đời của cô gái trẻ Ngọc không may mắn. Qua bao thăng trầm, cám dỗ, sợ hãi, trôi nổi ấy, khán giả sẽ hiểu hơn về cuộc sống, về bi kịch của những số phận bị ép vào nhà chứa”, Như Ngọc chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt.
{keywords}
Nữ diễn viên trẻ cho hay, cô không cảm thấy áp lực nhiều khi vào nghề đã thường xuyên phải nhận những vai đanh thép. 
{keywords}
Dù Như Ngọc gặp khá nhiều khó khăn nhưng cô vẫn rất hạnh phúc bởi được trải nghiệm những cảm giác chưa bao giờ có khi đóng phim. Từ một cô nàng tiểu thư được bố mẹ cưng chiều, Như Ngọc thú nhận đến bây giờ vẫn không biết nấu nướng và tự đi xe máy. Tuy nhiên khi tham gia phim, Như Ngọc được học võ và bạo dạn hơn.
{keywords}
"Tôi đam mê diễn xuất từ nhỏ và được bố mẹ ủng hộ. Tôi đã từng được học lớp diễn xuất ngắn hạn từ ngày nhỏ rồi. Tuy nhiên, sinh ra trong gia đình toàn nhà giáo, bố mẹ tôi cũng không thực sự muốn tôi làm diễn viên nên sự nghiệp của tôi có phần chững lại. Tôi vẫn phải chú tâm học các môn tự nhiên khác ngoài diễn xuất. Nhưng đam mê nghề diễn vẫn cháy bỏng và kéo tôi lại. Năm 2019 là năm ghi dấu ấn của tôi với sự nghiệp làm diễn viên và hy vọng năm nay cũng thế", Như Ngọc chia sẻ.
{keywords}
Nữ diễn viên được đánh giá cao bởi sắc vóc nổi trội và khả năng diễn xuất đa dạng.

Ngân An

Hot girl 10X Như Ngọc vào vai sát thủ trong phim hình sự

Hot girl 10X Như Ngọc vào vai sát thủ trong phim hình sự

Nguyễn Như Ngọc hot girl 10x sẽ vào vai cánh tay phải của một giang hồ cộm cán trong phim "Bão ngầm".