Betty White trong phim 'Lời cầu hôn'

Betty White sinh năm 1922 với một sự nghiệp điện ảnh trải dài nhiều thập kỷ và được khán giả rất yêu quý. Tại Việt Nam, nhiều người biết đến bà với vai bà nội của Ryan Reynolds trong bộ phim đình đám năm 2009 The Proposal (Lời cầu hôn). 

Bà vừa trút hơi thở cuối cùng trong giấc ngủ vào sáng 31/12/2021 (giờ Mỹ), 17 ngày trước khi đón sinh nhật trăm tuổi. Sự ra đi của Betty White khiến cả Hollywood đau buồn trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

{keywords}
Ryan Reynolds nói thế giới giờ sẽ rất khác sau sự ra đi của Betty White. 

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với tờ PEOPLE bà chia sẻ cảm thấy may mắn vì ở tuổi 100 vẫn có sức khỏe tốt và tinh thần sảng khoái. Với Betty White, điều đó "thật kỳ diệu". Nữ diễn viên cho biết bí quyết của bà là sống lạc quan trong mọi hoàn cảnh và làm việc liên tục.

Sự ra đi của Betty White khiến nhiều ngôi sao Hollywood đau buồn. "Chúng tôi sẽ rất nhớ bà, Betty", Ryan Reynolds viết. Nam diễn viên duy trì mối quan hệ thân thiết với Betty White nhiều năm sau khi đóng phim Lời cầu hôn. 

{keywords}

 

Betty White đóng phim từ năm 1945 và dự án cuối cùng bà tham gia ra mắt năm 2019. Đến nay  Betty White đã góp mặt trong 121 phim. Trong sự nghiệp, bà đã giành 5 giải Emmy, 34 giải thưởng diễn xuất và 40 đề cử khác. 

 An Na

Mỹ nhân '50 sắc thái' đi biển đón năm mới cùng bạn trai hơn 12 tuổi

Mỹ nhân '50 sắc thái' đi biển đón năm mới cùng bạn trai hơn 12 tuổi

Dakota Johnson và bạn trai vui vẻ chơi đùa trên bãi biển Mexico dịp cuối năm cùng con riêng của Chris Martin.