Clip Đình Tú và Quỳnh Kool trong Hướng dương ngược nắng tập 49

Trong Hướng dương ngược nắng tập 49 lên sóng tối 5/4 có phân đoạn Ngọc (Quỳnh Kool) leo lên xe bám riết lấy Trí (Đình Tú) để đòi nợ, cốt để đi theo anh. Clip hậu trường cảnh này vừa được ê kíp sản xuất chia sẻ cho thấy Đình Tú và Quỳnh Kool phải diễn đi diễn lại 3 lần. Đặc biệt chi tiết Trí bốc đầu xe không có trong kịch bản, là do Đình Tú sáng tác trong lúc diễn quá sung khiến Quỳnh Kool suýt ngã khỏi xe.

{keywords}
 Đình Tú bốc đầu xe làm Quỳnh Kool suýt ngã. 

Tuy nhiên chi tiết thú vị nhất xuất hiện ở cuối đoạn clip mà khán giả không thấy trên sóng truyền hình chính là đoạn Quỳnh Kool ngẫu hứng hát chay bài Gió mùa thu năm ấy - ca khúc chủ đề trong phim Đừng bắt em phải quên cô tham gia năm ngoái. Đây cũng chính là ca khúc Quỳnh Kool và Thanh Sơn thể hiện trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình hồi đầu năm. 

{keywords}
 Đình Tú và cả quay phim 'Hướng dương ngược nắng' quỳ xuống vái lạy Quỳnh Kool, xin cô ngưng hát. 

Giọng hát "thảm họa" của Quỳnh Kool khiến cả Đình Tú và quay phim Hướng dương ngược nắng phải quỳ xuống vái lạy xin cô ngưng hát. Dù nhiều người trong đoàn phim hết mực can ngăn nhưng nữ diễn viên sinh năm 1995 vẫn tiếp tục hát và khẳng định mình vẫn hát hay và đúng khiến nhiều người bật cười.  

Quỳnh An

Diễn viên Đình Tú hứng trọn 10 cái tát của NSND Thu Hà

Diễn viên Đình Tú hứng trọn 10 cái tát của NSND Thu Hà

Diễn viên Đình Tú chia sẻ anh đã đề nghị NSND Thu Hà tát thật và hậu quả là anh phải hứng 10 cái tát liên tiếp chỉ để phục vụ cho 1 cảnh quay trong 'Hướng dương ngược nắng'.