Một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi là phim tình cảm giả tưởng kể về Myul Mang (Seo In Guk) - kẻ hủy diệt có khả năng làm biến mất mọi thứ mình chạm vào, được tạo ra để đưa thế giới loài người về trạng thái cân bằng. Anh đã làm nhiệm vụ trong cô độc suốt hàng trăm năm.

{keywords}
Một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi là phim tình cảm giả tưởng được nhiều khán giả quan tâm.

Vào ngày sinh nhật, Myul Mang sẽ chọn một người dân thường và đáp ứng nguyện vọng của họ, người này chính là Tak Dong Kyung (Park Bo Young) - được chẩn đoán chỉ còn 100 ngày để sống. Trong cơn tuyệt vọng, cô đã ước hủy diệt cả thế giới. Bất ngờ thay, Myul Mang xuất hiện trước cửa nhà cô và đồng ý nguyện vọng này.

{keywords}
Phim “nhá hàng” loạt ảnh mới trước khi tập tối nay lên sóng.

Trong tập trước đó, Myul Mang đã ngừng phủ nhận tình cảm dành cho Tak Dong Kyung và bắt đầu bày tỏ lòng mình với nữ chính. Tuy nghĩ cô không bao giờ yêu người như mình nhưng anh vẫn kiên định: “Hãy là người đầu tiên yêu anh”. Khán giả không khỏi hồi hộp liệu mối quan hệ này sẽ có bước tiến mới hay không?...

Trong loạt ảnh mới công bố, cặp đôi chính đã có khoảnh khắc lãng mạn đáng nhớ dưới mưa. Có vẻ Kẻ Hủy Diệt Myul Mang đến bến xe buýt đúng lúc Tak Dong Kyung đi làm về. Cả hai nhìn nhau chăm chú dưới cơn mưa tầm tã, khiến người xem tò mò về tình tiết tiếp theo của phim, tự hỏi lý do làm họ đối mặt nhau dưới mưa là gì.

{keywords}
Trong loạt ảnh mới công bố, cặp đôi chính đã có khoảnh khắc lãng mạn đáng nhớ dưới mưa.

Đội ngũ sản xuất phim chia sẻ: “Diễn biến cảm xúc của Tak Dong Kyung và Myul Mang sẽ xuất hiện cao trào trong tập hôm nay. Câu chuyện về cô gái loài người Tak Dong Kyung và nhân vật siêu nhiên Myul Mang – vốn đã in sâu vào trái tim của nhau dù họ không hề hay biết sẽ khiến khán giả rung động”.

Nội dung khó đoán, diễn xuất ăn ý của cặp đôi chính là yếu tố giúp tác phẩm đài tvN trở thành phim tình cảm lãng mạn hiếm hoi làm mưa làm gió trong tháng 5 này.

Doãn Phong
Theo Soompi