- Trong khi các đồng nghiệp lựa chọn trang phục cầu kì, lộng lẫy thì danh hài Hoài Linh lại chọn trang phục bà ba màu nâu giản dị dự ra mắt phim.

{keywords}
Ngày 20.12, bộ phim “Ba vợ cưới vợ ba” đã có buổi ra mắt tại TP.HCM với sự tham gia của dàn diễn viên chính cùng đông đảo khách mời nổi tiếng.
{keywords}
Trong đó, thu hút của khán giả nhất chính là sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh tại buổi ra mắt. Trong khi các đồng nghiệp lựa chọn trang phục cầu kì, lộng lẫy thì danh hài Hoài Linh lại chọn trang phục bà ba màu nâu giản dị.
{keywords}
Danh hài Hoài Linh hiếm khi xuất hiện tại các buổi họp báo, ra mắt dù đó là những sản phẩm phim ảnh mà danh hài tham gia. Tuy nhiên, vì tâm đắc và đặt nhiều kì vọng cho vai diễn trong Ba vợ cưới vợ ba nên danh hài Hoài Linh đã dành thời gian đến chung vui cùng đoàn phim.
{keywords}
Danh hài Hoài Linh chia sẻ: “Nhân vật Năm Nhẹp giống Hoài Linh ngoài đời nhất là ở chỗ mít ướt. Linh cũng rất hay khóc mỗi khi xúc động. Đây là nhân vật rất gần gũi, tuy bề ngoài hay la rầy, khó tính nhưng bên trong lại rất thương yêu đứa cháu ngoại duy nhất. Linh hy vọng khán giả sẽ đồng cảm và yêu thích nhân vật Năm Nhẹp này".
{keywords}
Bên cạnh  Hoài Linh, các diễn viên Hoàng Oanh, Khánh My, Vũ Tuấn Việt, Kiều Trinh... cũng chia sẻ về quá trình đóng phim, những kỉ niệm vui đã có cùng với nhau cũng như những khó khăn gặp phải.
{keywords}
Hoàng Oanh xuất hiện trong trang phục ren xuyên thấu.
{keywords}
Khánh My khoác lên mình chiếc váy dạ hội đuôi cá lấp lánh với lông vũ cầu kỳ.
{keywords}
Nữ diễn viên Kiều Trinh nền nã trong tà áo dài đa sắc.
{keywords}
Jun Phạm khoe vẻ điển trai khi đến dự ra mắt phim của danh hài Hoài Linh.
{keywords}
Danh ca Thanh Hà trong bộ váy dạ hội màu đen huyền bí.
{keywords}
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đến chúc mừng phim mới của danh hài Hoài Linh.
{keywords}
Hoàng Oanh - Khánh My đọ sắc tại sự kiện.
{keywords}
Danh hài Hoài Linh trong vòng vây người hâm mộ.

Bảo Bảo