Ca khúc nhạc phim 'Điều dang dở ngọt ngào nhất'

Hướng dương ngược nắng đã phát sóng tới tập 66 và các nút thắt dần được mở, những sự hiểu lầm đang được hóa giải và tiến dần đến một cái kết đẹp. Ban đầu phần 2 dự kiến dài 36 tập nhưng hết tập 66 mà phim vẫn chưa mở hết các nút thắt khiến người xem sốt ruột chờ đợi.

Nhiều khán giả tranh cãi về việc phim sẽ kết thúc ở tập bao nhiêu nhưng chưa có câu trả lời chính xác từ nhà sản xuất. Biên kịch Hướng dương ngược nắng ngày 13/5 xác nhận với VietNamNet phim còn 4 tập nữa là kết thúc. Như vậy Hướng dương ngược nắng sẽ dừng lại ở tập 70, phát sóng ngày 24/5, tròn 1 tháng sau khi đóng máy.

{keywords}
Khán giả mong cuối phim Châu và Kiên sẽ về với nhau. 

Ở tập 66, Kiên (Hồng Đăng) tìm đến cửa nhà Châu (Hồng Diễm) để gặp cô. Châu lưỡng lự nửa muốn gặp nửa muốn không, thậm chí có lúc còn định mở những bức thư chưa đọc Kiên gửi lúc cô mất tích. Biên kịch Thu Thủy của Hướng dương ngược nắng cho biết quan hệ Kiên và Châu sẽ gay cấn đến phút chót. Nhiều khán giả cũng dự đoán cặp đôi này sẽ sớm quay lại với nhau trong tập tới và hy vọng sẽ kết bằng một đám cưới đẹp.

Nhạc sĩ Tiến Minh, người thủ vai ông chủ quán cafe trong phim và cũng là người sáng tác các ca khúc của Hướng dương ngược nắng mới đây cũng chia sẻ về mối liên quan giữa ca khúc anh viết với kết phim. "Bộ phim đang trôi về những tập cuối, đã là ca khúc chủ đề phim phải có ý nghĩa. Ngay cả kết phim có happy hay không thì mọi người sẽ xem và nghe lại đường link dẫn đến cái kết cũng như ca khúc. Đạo diễn sẽ dùng thủ pháp khác cho cái kết, chắc chắn là cái kết phim rất ấn tượng".  

Tiến Minh cũng chia sẻ Yêu là thế ư chính là ca khúc anh viết riêng cho cặp Châu - Kiên.

Ca khúc nhạc phim 'Yêu là thế ư'

Quỳnh An

'Hướng dương ngược nắng' tập 66, vợ con giao Hoàng cho Minh

'Hướng dương ngược nắng' tập 66, vợ con giao Hoàng cho Minh

Vợ và con Hoàng quyết định gặp Minh để tác thành cho hai người trong 'Hướng dương ngược nắng' tập 66.