Ở cuối tập 29 Hướng dương ngược nắngKiên (Hồng Đăng) tiếp tục nhận trái đắng khi bị Châu từ chối tình cảm. Trong tập 30 lên sóng tối nay (19/2), anh đành mượn rượu để có dũng cảm tìm đến tận nhà Châu (Hồng Diễm). Bất chấp sự kháng cự của cô, Kiên ôm chặt Châu nói: "Đừng bỏ anh, đừng để anh một mình". Từ trên gác, bà Cúc (NSND Thu Hà) đã chứng kiến tất cả và có vẻ không hài lòng. 

{keywords}{keywords}

Kiên mượn rượu đến tận nhà cầu xin Châu trong sự chứng kiến của bà Cúc. 

Trong khi đó, Phúc (Doãn Quốc Đam) đã trở về và về tận quê tìm Minh (Lương Thu Trang). Anh chạy xe theo Minh trong sự giận dỗi của cô và bị Minh tra khảo về mối quan hệ với Châu. Cô có vẻ ghen ra mặt trong khi Phúc đã sẵn sàng làm lành. 

{keywords}
Minh lên tận núi để làm hòa với Minh.

Còn Diễm Loan (Vân Dung) vẫn nửa tỉnh nửa mê và đêm về vẫn nhắc tới cái tên Sơn mà hai chị em Minh - Trí không rõ là ai và dự đoán đó là một người quan trọng từng xuất hiện trong đời mẹ mình. 

{keywords}
Minh và Trí lo lắng về tình hình của Diễm Loan. 

Châu có mềm lòng vì Kiên? Bà Cúc sẽ phản ứng sao khi thấy con gái ôm Kiên? Minh và Phúc sẽ bình thường trở lại? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 30 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay, 19/2. 

Mỹ Anh 

Thu Trang 'Hướng dương ngược nắng': Hôn nhân đổ vỡ do tôi quá trẻ!

Thu Trang 'Hướng dương ngược nắng': Hôn nhân đổ vỡ do tôi quá trẻ!

Lương Thu Trang, diễn viên thủ vai Minh của 'Hướng dương ngược nắng' chia sẻ công việc bận rộn khiến cho cô không còn thời gian để thấy cô đơn khi phải làm mẹ đơn thân.