Tập 35 Hướng dương ngược nắng lên sóng tối nay, 2/3, Châu (Hồng Diễm) tiếp tục có cuộc đối đầu với Vỹ (Mạnh Cường). Khi nghe tin Châu có thai, Vỹ hỏi: "Cái thai thì thế nào? của Kiên à? Nó chạy làng rồi à? Anh thì khác. Nếu em muốn, anh sẽ nhận nó là của anh". Tuy nhiên Châu đáp lại bằng thái độ vô cùng khó chịu kèm lời cảnh cáo: "Ngậm miệng lại và chờ trát hầu tòa đi". 

{keywords}
 Châu quyết đưa Vỹ ra tòa. 

Trong khi đó, Kiên (Hồng Đăng) vẫn không ngừng sốt sắng quan tâm đến chuyện dòng máu nhà họ Cao. Anh tiếp tục gặp Minh (Lương Thu Trang) nói chuyện. Sau khi xét nghiệm ADN khẳng định mình và Ngọc là chị em ở tập trước, Minh tự tin lập luận: "Nếu nhóm máu biến dị thì trường hợp này có thể xảy ra". Nhưng một lần nữa cô lại bị Kiên dội nước lạnh: "Biến dị hay không thì tự trong lòng cô biết. Theo tôi, hương hỏa nhà họ Cao đến đời các cô là đoạn tuyệt rồi". 

{keywords}
 Kiên lại khiến Minh hoài nghi về nguồn gốc của mình. 

Còn bà Cúc (NSND Thu Hà) tá hỏa vì bản báo cáo kinh doanh đã lộ ra ngoài. Bà Cúc cố gặng hỏi Châu có gửi cho ai không nhưng cô khẳng định làm xong chỉ gửi đúng email cho bà Cúc. Khi bà Cúc hỏi: "Kiên thì sao? Nó có biết mật khẩu đăng nhập vào máy tính của con không?", Châu vừa khẳng định là "không" nhưng dường như Châu nhớ ra một chuyện gì đó rất quan trọng khiến cô rất lo lắng. 

{keywords}{keywords}

Châu lo lắng vì có thể Kiên đã lấy mất hồ sơ quan trọng từ máy tính của mình. 

Có đúng Châu có thai? Nếu vậy thì cái thai đó là của ai? Kiên đang âm mưu điều gì? Minh sẽ hành động ra sao? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 34 lên sóng VTV3 vào 21h30 tối nay, 2/3. 

Mỹ Anh 

'Hướng dương ngược nắng' tiếp tục hé lộ hàng loạt diễn biến gay cấn

'Hướng dương ngược nắng' tiếp tục hé lộ hàng loạt diễn biến gay cấn

Minh thay Châu tát Kiên, bà Cúc dằn mặt ông Vụ, Châu dằn mặt Vỹ, Hoàng - Kiên ra đòn đánh sập Cao Dược, Hải quay lại vòi tiền Diễm Loan... là những diễn biến sắp tới.