Trong Hương vị tình thân tập 24 lên sóng tối nay, ông Sinh (Võ Hoài Nam) gặp Chiến 'chó'  (Anh Tuấn) và chấp nhận về làm cho hắn vì không còn lựa chọn nào khác để bảo vệ con gái. Tuy vậy, ông Sinh ra điều kiện: "Tôi chấp nhận làm với cậu, nhưng ngược lại cậu phải tránh xa vợ con thằng Tuấn ra. Hãy để cho họ yên. Từ giờ trở đi, bất cứ một ai trong đám này mà bén mảng đến gần họ thì cậu đừng có trách tôi". 

{keywords}

Trong khi đó, bà Dần (NSND Như Quỳnh) lại tái phát bệnh và nhận Nam (Phương Oanh) là con gái, không đồng ý cho ai chăm sóc mình ngoài Nam. Bà Dần bón cho Nam ăn miếng bánh gio như mẹ chăm con khiến cô xúc động. Nam nhớ lại cảnh bà Bích (Tú Oanh) mắng chửi mình khi lỡ ăn mất chiếc bánh bao hồi nhỏ rồi rơi nước mắt. Chưa bao giờ Nam được cảm nhận tình cảm mẹ con ấm áp như thế từ một người xa lạ như bà Dần nên chỉ còn biết ôm bà khóc.

{keywords}
 

Vụ theo dõi camera có vẻ có kết quả, Nam lại phát hiện ra ai đó đứng ở cửa và vội chạy xuống nhà. Nhưng lần này cố có gặp được bố mình? Ông Sinh sẽ phải làm gì cho Chiến 'chó'? Diễn biến chi tiết Hương vị tình thân tập 24 lên sóng VTV1 21h tối nay, 21/5. 

{keywords}

Vy Uyên

'Hương vị tình thân' tập 23, Nam công khai thả tim khiến Long xấu hổ

'Hương vị tình thân' tập 23, Nam công khai thả tim khiến Long xấu hổ

Nam cười cợt và thả tim cho Long trước đồng nghiệp ở cơ quan khiến anh ngượng ngùng bỏ đi trong 'Hương vị tình thân' tập 23.