Trong Hương vị tình thân tập 41 lên sóng tối nay 15/6, Nam (Phương Oanh) lại gặp ông Sinh (Võ Hoài Nam). Cô hạnh phúc chia sẻ về người bố đã khuất khiến ông Sinh phải hỏi: "Cháu yêu bố lắm phải không?" Nam đáp: "Vâng ạ! Mà có con cái nào mà không yêu bố mẹ đâu hả bác". 

Trong khi đó, Long (Mạnh Trường) có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Huy (Anh Vũ) khi biết em trai vẫn qua lại với Khánh Thy (Thu Quỳnh). "Em nói đây không phải việc của anh à? Vậy anh cũng nói thẳng để em biết luôn. Đây là việc của cả gia đình này. Không chỉ riêng anh mà tất cả mọi người trong nhà đều không muốn em đến với Thy". Huy đáp lại với thái độ thách thức: "Thế à? rồi sao?" và giật mình khi phát hiện bà Xuân (Quách Thu Phương) đứng gần đó đã nghe hết mọi chuyện.

Còn Nam, đến công ty cô bị Long kéo vào thang máy tra hỏi. "Tránh mặt tôi đấy à?". Nam ngại ngùng đáp mà không dám nhìn Long: "Tránh mặt đâu? Anh con Giời, sán vào còn chẳng kịp nữa là tránh". Khi Long nói ý định muốn đưa Nam về, cô lập tức từ chối, với lý do phải đi kiếm cơm. Lập tức Long ép sát Nam định hôn cô. 

Nam sẽ phản ứng sao với hành động của Long? Bà Xuân sẽ nói gì khi biết Huy hẹn hò Thy? Diễn biến chi tiết Hương vị tình thân tập 41 lên sóng VTV1 21h tối nay 15/6. 

Vy Uyên 

'Hương vị tình thân' tập 40, Huy sốc vì Thy muốn cắt đứt liên lạc

'Hương vị tình thân' tập 40, Huy sốc vì Thy muốn cắt đứt liên lạc

Sau màn tỏ tình với Khánh Thy, Huy đã bắt đầu nghĩ đến chuyện tương lai, nào ngờ bị chị đẹp từ chối tình cảm trong 'Hương vị tình thân' tập 40.