Cậu bạn thân năm xưa cũng chính là mối tình đầu của An Chi có tên Nam Phong (Bình An) liên lạc trở lại là những diễn biến chính trong "Mối Tình Đầu Của Tôi" tập mới nhất vừa phát sóng trên kênh VTV3.

Tiếp nối những diễn biến cuối tập 1, An Chi (Lan Ngọc) trở về nhà sau buổi phỏng vấn việc làm tại công ty Her mode. Xui xẻo tiếp tục ập đến khi cô nàng bị cướp điện thoại ngay giữa đường, phải cầu cứu sự trợ giúp của anh chàng Minh Huy (B Trần).

Mối tình đầu của tôi tập 2, moi tinh dau cua toi tap 2, mối tình đầu của tôi, moi tinh dau cua toi
Cuộc chạm trán oan gia giữa Minh Huy (B Trần) và An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc).

Làm anh hùng cứu mỹ nhân, sau khi vượt bốn đèn đỏ, Minh Huy cũng thành công bắt được tên cướp. Thế nhưng tiếng cám ơn còn chưa được nhận anh chàng đã phải nhận tờ biên lai đóng phạt tội vi phạm luật giao thông.

Chưa hết bất ngờ, Minh Huy còn sửng sốt hơn nửa khi nhận ra thứ đồ quý giá mà anh bất chấp tính mạng giành lại chỉ là chiếc điện thoại “cùi bắp” của An Chi. Quá oan ức, Minh Huy nhất quyết đòi An Chi phải chia tiền nộp phạt với mình nhưng bị cô nàng canh lúc sơ hở bỏ chạy mất.

Mối tình đầu của tôi tập 2, moi tinh dau cua toi tap 2, mối tình đầu của tôi, moi tinh dau cua toi
Hạ Linh (Chi Pu) bị An Chi mắng té tát vì tội lẳng lơ. 

Ở một diễn biến khác, cô nàng Hạ Linh (Chi Pu) bị An Chi bắt gặp thân mật cùng trai lạ ngoài đường. Hạ Linh bị An Chi mắng té tát vì tội lẳng lơ, thay bồ như thay áo. Trong khi An Chi luôn mơ mộng về một tình yêu đích thực thì Hạ Linh không tin tưởng vào tình yêu vì: “Tình yêu đích thực không có trên đời đâu! Thời buổi này ai yêu thật lòng nữa”.

Sau khi nhận được tin nhắn Facebook từ một người lạ có tên Trịnh Nam Phong, An Chi vui mừng khi tìm lại được cậu bạn cũ Phong 'ngáo' (Bình An) – mối tình đầu của cô nàng. Sau một loạt những xui xẻo mắc phải trước đó, An Chi trở nên phấn chấn, yêu đời hơn hẳn vì sắp được tái ngộ cậu bạn cũ.

Mối tình đầu của tôi tập 2, moi tinh dau cua toi tap 2, mối tình đầu của tôi, moi tinh dau cua toi
Nam Phong (Bình An) chính thức xuất hiện trong tập 2 của bộ phim.

Nếu trong tập 1, chỉ được biết đến thông qua những kỷ niệm cũ cùng An Chi khi bé thì trong tập này, nam chính Nam Phong (Bình An) đã chính thức lộ diện, ngoại hình “lột xác” hoàn toàn so với khi xưa. Giống như An Chi, Nam Phong cũng vô cùng hào hứng, chờ đợi gặp lại cô bạn cũ của mình.

Tuy nhiên, sự xa cách 15 năm đã khiến An Chi “dở khóc dở cười” vì nhận nhầm người khác là Nam Phong. Vậy Nam Phong thì sao, anh có thể nhận ra đúng người khi An Chi giờ đây có mái tóc xù và hai đôi má “cạo gió”?  Liệu cuối cùng An Chi – Nam Phong có thành công tìm gặp được nhau? Hãy chờ xem diễn biến những tập tiếp theo của “Mối Tình Đầu Của Tôi" vào tối các ngày thứ 2,3,4,5 lúc 20h trên kênh VTV3.

Băng Tâm

Chi Pu xinh hết phần người khác trong 'Mối tình đầu của tôi'

Chi Pu xinh hết phần người khác trong 'Mối tình đầu của tôi'

 - Sự xuất hiện của Hạ Linh (Chi Pu thủ vai) là điểm cộng cho tập 1 không nhiều tình huống hot với thời lượng phát sóng quá ngắn của bộ phim.