{keywords}
Sau hơn một tuần công chiếu, phim điện ảnh “Chị trợ lý của anh” nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả. Nữ diễn viên chính kiêm nhà sản xuất phim - Mỹ Tâm đã có nhiều chuyến đi ghé thăm các cụm rạp để giao lưu và thưởng thức bộ phim cùng người hâm mộ.

 

{keywords}
Vì muốn đo “cảm xúc” một cách đầy chân thật mà khán giả dành cho mình cũng như bộ phim, Mỹ Tâm còn liên tục đeo khẩu trang và bí mật vào rạp phim. Sau TP.HCM và Hà Nội, giọng ca "Ước gì" sẽ đến một số cụm rạp ở Đà Nẵng và Cần Thơ.

 

{keywords}
Tối 12/1, Mỹ Tâm đến một rạp chiếu phim ở TP.HCM. Nữ ca sĩ vô cùng bất ngờ khi được fan và những người trong ê kíp tổ chức sinh nhật sớm. Màn chúc mừng sinh nhật bất ngờ này khiến Mỹ Tâm xúc động đến rơi nước mắt.

 

{keywords}
Người thân, người hâm mộ cùng các thành viên trong ê kíp đã cùng hẹn nhau từ trước và chuẩn bị sẵn những món quà đặc biệt để gửi tới giọng ca gốc Đà Nẵng.

 

{keywords}
Bên cạnh bánh sinh nhật và hoa, fans còn dành tặng cho Mỹ Tâm một chiếc xe máy điện mini màu hồng, màu chiếc “siêu xe” huyền thoại mà cô vẫn hay đi bão ủng hộ đội tuyển Việt Nam, để cô đi bão trong những dịp đặc biệt thay vì chiếc xe đạp như mọi khi.

 

{keywords}
Món quà tinh thần đáng nhớ nhất trong buổi tiệc chính là một đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc vui nhộn, hài hước của Mỹ Tâm sau những cảnh quay lung linh trên màn ảnh.

 

{keywords}
Ngoài ra, người hâm mộ nữ ca sĩ cũng kêu gọi bạn bè, người thân đồng loạt đi xem phim “Chị trợ lý của anh” vào lúc 19 giờ ngày 16/1, đúng vào ngày sinh nhật của cô. Chiến dịch này đang được cộng đồng fan triển khai rầm rộ để dành tặng cho thần tượng một món quà ý nghĩa nhất. Tuy nhiên, đây mới chỉ là một phần trong kế hoạch “khủng” để kỷ niệm ngày sinh của “Họa mi tóc nâu” của các fan.

Lưu Hằng

Sao Việt lộ cát xê khủng khiến khán giả choáng váng

Sao Việt lộ cát xê khủng khiến khán giả choáng váng

 - Câu chuyện cát xê của nghệ sĩ là nhạy cảm luôn được giữ kín nhiều năm qua. Tuy nhiên, nhiều khán giả không khỏi choáng váng khi một số cát xê của sao được hé lộ với con số “khủng”.