- Ở tập 39 Người phán xử phát sóng tối 3/8, giữa lúc Phan Thị rơi vào tình thế nước sôi lửa bỏng, ông trùm bỗng mất đi cánh tay phải khi Lương Bổng quyết định bỏ đi. 

Sự trung thành và phục tùng tuyệt đối của Lương Bổng dành cho Phan Quân là điều bất biến. Nhưng không ngờ, giữa lúc Phan Thị đang đối mặt với sóng gió, Lương Bổng lại quyết định "muốn nghỉ ngơi" dù biết rõ tình thế lúc này của ông trùm và cả tập đoàn. 

Có lẽ, nỗi đau khi phải bắn chết chính người anh em như máu mủ của mình đã khiến Lương Bổng cắn rứt. Lần đầu tiên suốt từ đầu phim 'Người phán xử', cận vệ thân tín của ông trùm khóc không thành tiếng sau khi xử tử A Lý. 

Về phía Phan Quân, mất đi Lương Bổng nghĩa là mất đi cánh tay phải. Dù khó khăn sẽ nhân lên gấp bội nhưng ông đành bất lực đồng ý để Lương Bổng rời đi kèm theo những nhắn nhủ và nhấn mạnh vai trò của Lương Bổng với Phan Thị. 

Nhưng điều đáng sợ hơn lúc này là ông trùm có nguy cơ sẽ mất đi đứa con Phan Hải khi khao khát trả thù đã khiến Hải trở nên mù quáng. Trong quá trình đi tìm giết Kính Trắng, Hải đã sa vào bẫy của Thế 'chột'. 
{keywords}

Ám sát Phan Hải không thành trước đó nên lần này tên bạo chúa quyết không tha mạng cho con trai kẻ thù. Lương Bổng có quyết 'dứt áo' ra đi khi Phan Thị nguy khốn? Phan Hải liệu có thoát chết khỏi nòng súng của Thế chột? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 39 'Người phán xử' phát sóng lúc 21h30 ngày 3/8 trên VTV3. 

Quỳnh Anh