Mùa giải ấn tượng mới VTV Awards 2016 đã chính thức quay trở lại, nhằm tìm kiếm những nhân vật, những chương trình truyền hình để lại ấn tượng trong lòng độc giả. Trong hạng mục bình chọn nữ diễn viên ấn tượng, Nhã Phương đã được nhận được sự yêu mến của khán giả và được đề cử vào hạng mục

Nhã Phương hiện đang là một trong những diễn viên nữ được các khán giả trẻ yêu mến và được nhiều đạo diễn gửi gắm những vai diễn nặng ký. Khởi đầu tên tuổi với vai diễn trong phim ngắn “Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò”, bạn gái Trường Giang nhanh chóng trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trong showbiz. 

Tiếp tục sự nghiệp với các vai diễn trong phim “Quả tim máu”, Tuổi thanh xuân”, “Cát nóng”, đặc biệt là “Zippo mù tạp và em” đang phát sóng, Nhã Phương ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình ở những vai diễn đa dạng.

{keywords}
Nhã Phương và Anh Tuấn trong phim “Zippo mù tạp và em”.

Tuy nhiên, bên cạnh Nhã Phương còn có nhiều gương mặt diễn viên khác được đề cử như: Kiều Thanh, Kỳ Hân, Lan Phương, Hạnh Sino, Đinh Hương, Phanh Lee, Ninh Dương Lan Ngọc… Các đề cử sẽ được cập nhật hàng tháng đến ngày 31/7, thời gian bình chọn đến hết ngày 20/8/2016 hứa hẹn một mùa giải sôi động. 

Quỳnh Anh