Ngày 8/12/2020, Công ty CP Bột - Thực phẩm Tài Ký đã ra mắt phim Tết “Đủ đầy phúc lộc cùng TAKYfood” được đầu tư công phu, kết hợp cùng đạo diễn Đỗ Nam và các diễn viên Kim Xuân, Nguyễn Phi Hùng. Sản phẩm này như món quà Xuân ý nghĩa tặng người tiêu dùng đã đồng hành cùng Tài Ký hơn 44 năm qua.

Lấy cảm hứng từ chính cuộc sống thường nhật, sản phẩm phim Tết của Tài Ký đã lột tả chân thực những mong ngóng của người mẹ, đếm từng ngày chờ con về nhà đoàn viên bên mâm cơm gia đình ấm cúng trong ngày Tết. Hình ảnh nghệ sĩ Kim Xuân hoá thân vào vai người mẹ tần tảo, dung dị nhưng ẩn sâu trong đó là tình mẫu tử thiêng liêng đã làm vỡ òa cảm xúc của hàng triệu người con xa quê.

{keywords}
Phim Tết của Tài Ký chạm đến hàng triệu trái tim của những người con xa quê

Chị Phan Hân Thảo (25 tuổi) làm việc tại TP.HCM tâm sự: “Do ảnh hưởng dịch Covid-19, mình bị mất việc hơn nửa năm mới đi làm lại được 2 tháng nay. Tết này, mình định ở lại xin tăng ca để kiếm thêm ít tiền đỡ đần cho cha mẹ. Nhưng sau khi xem xong phim Tết từ Tài Ký, mình nghĩ Tết này mình không về chắc ba mẹ sẽ buồn lắm, nên vẫn cố gắng sắp xếp để về nhà ăn Tết cùng gia đình cho ba mẹ vui”.

Bạn Nguyễn Nhật Minh (20 tuổi) - sinh viên đại học năm nhất nghẹn ngào trải lòng: “Quê em ở Hà Tĩnh, vừa rồi, miền Trung lụt nặng, gia đình vốn đã khó khăn nay lại càng khổ. Vốn dĩ Tết này, thay vì tốn tiền mua vé xe về quê em định tranh thủ ở lại làm thêm để kiếm ít tiền. Nhưng em sợ mẹ buồn như người mẹ trong phim Tết Tài Ký, nhà có 2 mẹ con nhưng cả năm rồi em chưa được gặp mẹ. Tết đến nhà ai cũng đoàn viên, sum họp em sợ để mẹ một mình mẹ lại tủi, lại khóc vì nhớ con”.

Chị Hoàng Khánh Ngân (30 tuổi) quê Hà Nội cho biết: “Tôi vào Nam lập nghiệp từ năm 2015, do kinh tế khó khăn nên tôi ít có cơ hội về thăm gia đình. Bố mẹ cũng hiểu nên không trách móc. Sau khi xem đoạn video từ Tài Ký, tôi mới phần nào hiểu được nỗi lòng của bố mẹ khi con cái không về nhà sum họp ngày Tết. Điều đó khiến tôi có thêm động lực thu xếp công việc về nhà đoàn viên cùng gia đình”.

Theo đại diện Tài Ký, doanh nghiệp tin rằng có nhiều mùa Xuân trên đời nhưng con mới chính là mùa xuân của mẹ, Tết chỉ thật sự đủ đầy phúc lộc khi gia đình được đoàn viên, sum họp cùng nhau. Với sự thấu hiểu và đồng cảm với nỗi lòng của mẹ, Tài Ký hy vọng phim Tết “Đủ đầy phúc lộc cùng TAKYfood” sẽ truyền tải được thông điệp ý nghĩa đến hàng triệu người con xa quê, để mỗi người có thể sống chậm lại, cảm nhận và thấm thía được những dư vị ngọt ngào của tình thân thiêng liêng. Và mỗi người sẽ về bên mẹ ngay mùa Xuân này.

Đón xem phim Tết Tài Ký tại: https://bit.ly/2Kq2Z5M

Doãn Phong