Ở tập 50 Hướng dương ngược nắng, Châu đã trở về đúng ngày họp cổ đông Cao Dược trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Trong Hướng dương ngược nắng tập 51 lên sóng tối nay, Minh (Lương Thu Trang) đã gặp Châu (Hồng Diễm) để nói rõ mọi chuyện bởi cô vẫn cho rằng mình có lỗi khi đẩy chị gái tới tai nạn mất tích. 

{keywords}
 Minh thề sẽ nói thật với Châu. 

Vừa gặp Châu, Minh đã giơ tay thề rằng tất cả những điều cô nói đều là sự thật. Châu chỉ cười nói: "Em có vẻ căng thẳng quá nhỉ?". Minh giải thích: "Vì em biết chị không tin em và có thể chị còn rất ghét em nữa".

{keywords}
 Minh quyết định từ bỏ Phúc. 

Cũng trong tập này Minh quyết định nói chuyện rõ ràng với Phúc (Doãn Quốc Đam). Biết Phúc có tình cảm với Châu, Minh quyết định từ bỏ theo đuổi Phúc. "Em không cần một người tốt với cả thế giới. Em cần một người đặt em ở vị trí ưu tiên và hiểu được cảm xúc của em. Từ bây giờ em sẽ không thích anh nữa". 

{keywords}
 Bố con Hoàng rơi vào khủng hoảng sau khi để mất Cao Dược. 

Còn Hoàng (Việt Anh), sau khi để mất quyền kiểm soát Cao Dược, anh lại rơi vào rắc rối mới khi bố (NSND Trần Nhượng) bị điều tra. Hoàng hỏi: "Tình huống xấu nhất bây giờ là gì ạ?" và câu trả lời của bố anh - "Bóc lịch chứ còn gì nữa", khiến Hoàng càng lo lắng hơn. 

Châu đã nói gì với Minh? Phúc đã làm gì khiến Minh đau khổ đến mức muốn từ bỏ anh? Rắc rối liên quan đến gia đình Hoàng là gì? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 51 lên sóng tối nay, 7/4 trên VTV3.

Mỹ Anh  

'Hướng dương ngược nắng' tập 50, Kiên sốc khi Châu trở về cứu Cao Dược

'Hướng dương ngược nắng' tập 50, Kiên sốc khi Châu trở về cứu Cao Dược

Châu đột ngột xuất hiện ở Cao Dược để cứu nguy cho gia tộc vào phút chót khiến Kiên gần như chết đứng trong 'Hướng dương ngược nắng' tập 50.