Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của đạo diễn, tác giả kịch bản, nhà sản xuất Sean Anders, Instant Family (Con nuôi bất đắc dĩ) xoay quanh câu chuyện về Pete (Mark Wahlberg) và Ellie (Rose Byrne) kể từ lúc họ tham dự một buổi hội thảo dành cho các ông bố, bà mẹ có ý định tìm con nuôi. Và chỉ trong vòng một đêm, họ đã trở thành ba mẹ của 3 chị em ruột với 3 tính cách khác nhau, trong đó có cô chị cả tuổi teen ương bướng với phong cách nổi loạn (Isabela Moner). Nhưng rồi cặp bố mẹ nuôi này đã bị hành “lên bờ xuống ruộng”.

Cùng với hai ngôi sao Mark Wahlberg, Rose Byrne, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Octavia Spencer. Con nuôi bất đắc dĩ còn đánh dấu sự lột xác của nữ diễn viên trẻ Isabela Moner khi đảm nhiệm vai cô nàng thiếu niên 15 tuổi nổi loạn và cứng đầu.

{keywords}
Mark Wahlberg và Rose Byrne sẽ trở lại màn ảnh rộng vào dịp đầu năm sau với vai diễn một cặp phụ huynh đang vất vả vật lộn với ba đứa con nuôi.

Nam diễn viên, nhà sản xuất Mark Wahlberg chia sẻ: “Sau quá trình tham gia Con nuôi bất đắc dĩ, tôi đã học hỏi thêm được khá nhiều điều về việc nhận con nuôi, nhưng có lẽ nó là chưa đủ. Còn có rất nhiều đứa trẻ đáng yêu đang cần có một mái ấm gia đình. Cùng chung sống bên nhau dưới một mái nhà là một điều cực kỳ tuyệt vời, tuy đôi lúc cũng thật khó khăn và lắm phiền toái, không phải chỉ riêng với con nuôi mà thậm chí là cả con đẻ của bạn. Nhưng mục tiêu cao cả nhất và phần thưởng giá trị nhất mà chúng ta nhận được chính là Tình yêu thương. Đó là điều thật tuyệt vời. Tôi thực sự cho rằng Con nuôi bất đắc dĩ sẽ giúp thay đổi quan niệm của khán giả đối với việc tiếp nhận con nuôi". 

{keywords}
'Con nuôi bất đắc dĩ' là bộ phim gia đình với tràn ngập tiếng cười. 

Nhân dịp khởi chiếu 'Instant Family' (Con nuôi bất đắc dĩ) tại Việt Nam từ 11/1, CJ-CGV tặng độc giả VietNamNet 8 vé dự công chiếu bộ phim vào tối 8/1 tại hai miền. Để có cơ hội nhận vé, xin vui lòng gửi email với tiêu đề 'Instant Family - HN' (với độc giả tại HN) và Instant Family - SG' (với độc giả tại TP.HCM) kèm tên, số điện thoại, địa chỉ về: congdong@vietnamnet.vn/ Hạn chót nhận thư là ngày 5/1. BBT sẽ thông báo trực tiếp tới độc giả nhận vé.

MyA