Trong tập 25 Thương ngày nắng về lên sóng tối thứ 2, 10/1, Vân (Ngọc Huyền) tiếp tục bị bà Nga (Thanh Quý) mắng. Vân tuyên bố sẽ bỏ học vì đằng nào học cũng không ra gì. Tuy nhiên, bà Nga lập tức đứng dậy chỉ vào mặt con gái út: "Một là mày phải tiếp tục đi học. Hai là mày đi ra khỏi nhà này, không mẹ con gì nữa. Mày chọn đi". 

Trong khi đó, Đức (Hồng Đăng) không tìm thấy con vẹt nên định lên gân với Khánh (Lan Phương) nhưng không ăn thua. Anh chàng liền chuyển qua nịnh Khánh trong vòng 1 nốt nhạc, vừa mếu máo vừa xoa bóp cho vợ với hy vọng lấy lại được con vẹt 10 triệu. Nắm lấy cơ hội, Khánh yêu cầu chồng thay mình chăm cho con nếu muốn lấy lại con vẹt.

Còn Trang (Huyền Lizzie) đến gặp Vân ở quán bar chỗ Duy hay lui tới và tình cờ gặp Phong (Doãn Quốc Đam) ở đó. Duy có vẻ ngạc nhiên khi thấy Phong nói chuyện với Trang. "Sao anh biết sếp em à?", Duy hỏi rồi cả hai nháy mắt nhìn nhau đầy ẩn ý.

Vân sẽ làm gì trước tối hậu thư của bà Nga? Khánh có trả lại con vẹt cho Đức hay sẽ lấy nó làm con tin để uy hiếp chồng? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về tập 25 lên sóng tối 10/1 trên VTV3. 

Quỳnh An 

Hình ảnh không được lên sóng 'Thương ngày nắng về'

Hình ảnh không được lên sóng 'Thương ngày nắng về'

Các diễn viên ở hậu trường phim 'Thương ngày nắng về' có những khoảnh khắc vô cùng hài hước.