{keywords}
Cảnh trong phim 'Squid Game' (Trò chơi con mực)

Chính thức ra mắt ngày 17/9, chưa đầy 1 tháng sau khi có mặt trên ứng dụng phim trực tuyến lớn nhất thế giới, Squid Game (Trò chơi con mực), series phim gồm 9 tập của Hàn Quốc đã phá vỡ mọi kỷ lục để trở thành series phim truyền hình ăn khách nhất mọi thời đại trên Netflix. 

Theo dữ liệu được công bố ngày 17/11, Trò chơi con mực đã chính thức trở thành show truyền hình phổ biến nhất mọi thời đại khi người xem đã dành tổng cộng số thời gian xem bộ phim này lên tới 182.000 năm. Chỉ riêng 4 tuần đầu sau khi phim ra mắt trên Netflix, Trò chơi con mực đã hút tới 1,65 tỷ giờ xem. 

Không chỉ lập nên những kỷ lục vô tiền khoáng hậu trên toàn cầu, Trò chơi con mực leo thẳng lên top 10 bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam năm 2021. 

{keywords}
'Trò chơi con mực' thống trị phim ảnh thế giới 2021

Mới đây, Viện phim Hoa Kỳ (AFI) đã công bố danh sách 10 phim hay nhất năm như thường lệ với sự góp mặt của hàng loạt cái tin đình đám như Don't look up, Dune, King Richard, Nightmare Alley, West side story... Danh sách này vốn chỉ dành cho những bộ phim điện ảnh nhưng lần đầu tiên AFI đã mở riêng một hạng mục giải thưởng đặc biệt của ban giám khảo AFI Special Award dành cho Trò chơi con mực cùng hai tác phẩm khác. 

Trò chơi con mực (Squid Game) là câu chuyện hồi hộp kể về hàng trăm con nợ đã tham gia các trò chơi bí ẩn dành cho trẻ em đang chờ đợi họ ở phía trước. Tất cả người chơi đều chấp nhận những lời mời kỳ lạ với hy vọng giành được giải thưởng là một số tiền mặt 45,6 tỷ won. Thật không may, họ không biết rằng cái giá phải trả nếu thua cuộc chính là cái chết.

Trailer phim 'Trò chơi con mực'

An Na 

Những hình ảnh không có trên phim 'Trò chơi con mực'

Những hình ảnh không có trên phim 'Trò chơi con mực'

Khác với vẻ căng thẳng nghẹt thở trên phim, hậu trường 'Squid Game (Trò chơi con mực) vô cùng hài hước.