Ngày 8/6, trang Sina đưa tin nữ diễn viên Ông Tĩnh Tinh tái hôn với doanh nhân Hà Du Bưu tại Hong Kong. Trong đám cưới, hai vợ chồng công bố sẽ tặng toàn bộ tài sản vì mục đích từ thiện. Thậm chí, trang sức cô mang trong hôn lễ cũng sẽ được quyên góp.

"Hai vợ chồng tôi không có con cái chung. Hai con gái riêng của tôi nhận một phần tài sản từ người cha quá cố. Vì vậy các con cũng không muốn nhận thêm. Cả gia đình tôi đều đồng ý sẽ từ thiện toàn bộ tài sản", Ông Tĩnh Tinh cho biết.

Vo chong 'Tieu Long Nu' goc Viet tu thien toan bo tai san hinh anh 1
"Tiểu Long Nữ thánh thiện nhất màn ảnh" Ông Tĩnh Tinh tái hôn ở tuổi 55.

Nữ diễn viên hẹn hò với Hà Du Bưu 5 năm trước khi kết hôn. Trước những tin tức cô lấy chồng vì tiền, nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi là một luật sư và cũng là một học giả. Tôi từng có nhiều bài viết được xuất bản. Tôi không phải sống dựa vào tiền của bất kỳ ai".

Nữ diễn viên 55 tuổi sinh ra tại TP.HCM (Việt Nam). Cha cô là người Mỹ, còn mẹ mang hai dòng máu Trung - Việt, sau đó cô cùng gia đình chuyển đến sống ở Hong Kong. Ông Tĩnh Tinh nổi tiếng qua các phim như Như Lai thần chưởng, Dương Quá và Tiểu Long Nữ (1982) đóng cùng Trương Quốc Vinh. Sau đó cô chuyển sang làm luật sư cho các nghệ sĩ.

Ông Tĩnh Tinh có cuộc hôn nhân đầu tiên ồn ào với nam diễn viên kiêm chỉ đạo võ thuật Lưu Gia Lương, người lớn hơn cô 30 tuổi. Lúc này vị đạo diễn đã có gia đình nhưng Ông Tĩnh Tinh vẫn chấp nhận làm lẽ. Họ hẹn hò 4 năm sau đó Lưu Gia Lương bỏ vợ đến với nữ diễn viên. Cặp đôi từng có thời gian lục đục hôn nhân và Ông Tĩnh Tinh đã ngoại tình với luật sư danh tiếng Lâm Cánh Nghiệp.

Lưu Gia Lương từng tận mắt bắt gặp vợ và người tình ở nhà mình. Ông Tĩnh Tinh chặn cửa giúp người tình chạy, nhưng Lâm Cánh Nghiệp đã rơi từ tầng 7 xuống đất và tử vong. Ông Tĩnh Tinh sau đó vẫn sống cùng chồng cho đến khi ông qua đời năm 2013 vì căn bệnh ung thư.

Vo chong 'Tieu Long Nu' goc Viet tu thien toan bo tai san hinh anh 2
Ông Tĩnh Tinh có cuộc hôn nhân sóng gió trước khi cưới Hà Du Bưu.

Hà Du Bưu là doanh nhân giàu có thuộc gia tộc nổi tiếng tại Hong Kong. Cha ông là nhà từ thiện nổi tiếng Hà Hồng Chương, anh họ là "vua sòng bạc Macau" Hà Hồng Sân. Gia tộc ông sở hữu khoảng 200 bất động sản trên toàn thế giới.

Theo Zing.vn