Với sự tham gia của dàn ca sĩ nổi tiếng, lễ hội âm nhạc FWD Music Fest đã tạo ra “siêu bão” không chỉ tại Sân vận động Quân khu 7 mà còn trên mạng xã hội với hơn 46.000 bình luận của fan yêu nhạc chỉ trong 2 tiếng đồng hồ.

{keywords}
Noo Phước Thịnh mang đến 2 ca khúc đặc sắc “Hold me tonight” và “Đến với nhau là sai” trong sự reo hò cuồng nhiệt của fan Vpop.
{keywords}
Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn vũ công đã biến sân vận động với gần 20.000 khán giả trở thành một biển người cuồng nhiệt nhờ 3 ca khúc “Xin lỗi tình yêu”, “Một mình có sao đâu” và “Hello”.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà ấn tượng với 3 bản hit “Bay theo ngân hà”, “Destiny”, “Em muốn anh đưa em về”…
{keywords}
Trở lại với những ca khúc đình đám “Thà rằng như thế”, “Căn gác trống”, Người ta nói”, Ưng Hoàng Phúc ngay lập tức tạo được làn sóng ủng hộ cuồng nhiệt.
{keywords}
Hai thành viên nhóm Da LAB mang đến một làn không khí tươi trẻ với những ca khúc quen thuộc như “Cùng nhịp đập”, “Từ ngày em đến”, và “Một nhà”.
{keywords}
Issac trình diễn các bài hát làm nên tên tuổi của mình như “Mr Right (Khi anh yêu em)”, “Tôi đã quên thật rồi”, và “Tắt đèn”.
{keywords}
Đông Nhi trở lại với bản hit “Bad Boy”, “Xin anh đừng” và bài hát mới ra mắt gần đây “Xin lỗi anh quá phiền”.
{keywords}
Soobin lại đưa khác giả đến với giai điệu lãng mạng, trữ tình của “Xin đừng lặng im” và “quẩy tưng” với “Turn it up + Daydreams” và “I know you know”.
{keywords}
Không ngoài mong đợi, khán giả FWD Music Fest đứng ngồi không yên với phần trình diễn của Sơn Tùng M-TP qua các hit nổi tiếng “Nắng ấm xa dần”, “Chạy ngay đi”, “Em của ngày hôm qua”…

Hồng Nga