Trong buổi ra mắt phim 'Pan' tại London (Anh) vừa qua, Cara Delevingne đã vô tình để lộ điểm nhạy cảm trước ống kính.

{keywords}
Cara Delevingne là một trong những siêu mẫu đình đám nhất thế giới hiện nay. Thời gian qua cô bắt đầu tấn công vào lĩnh vực phim ảnh.

Mỹ nhân 23 tuổi sắm vai nàng tiên cá xinh đẹp mà Peter Pan gặp khi chu du tới vùng đất Neverland trong bộ phim 'Pan' sẽ công chiếu vào đầu tháng 10 tới.

Có mặt trong buổi ra mắt toàn cầu tại Lodon, vì quá mải mê giao lưu với các fan nên Cara Delevingne đã không ngờ chiếc váy ngắn 'phản chủ' khiến cô để lộ nội y trước cả rừng camera. Tuy nhiên, sau khi phát hiện sự cố này, Cara tỏ ra rất bình tĩnh và nở nụ cười trước ống kính bên cạnh dàn diễn viên Rooney Mara, Hugh Jackman, Garett Hedlund.

{keywords}

{keywords}

Cara tại buổi ra mắt phim ở London (Anh).

'Pan' xoay quanh chuyến hành trình về cậu bé không bao giờ lớn Peter Pan đến với hòn đảo Neverland đầy những điều kì diệu. Ở đó, cậu bé tìm được cả niềm vui lẫn sự nguy hiểm và cuối cùng cậu đã tự tìm được vận mệnh của mình. Nhập hội cùng cậu bé Peter là chiến binh Tiger Lily và người bạn mới có tên James Hook, nhóm của Peter phải đánh bại tên cướp biển Blackbeard để bảo vệ Neverland. Cuộc chiến này cũng giúp cậu bé tìm ra thân thế của chính mình là trở thành người hùng mà sau này vô cùng nổi tiếng với tên gọi Peter Pan.

Từ hãng phim mang đến cho bạn bộ phim Harry Porter huyền thoại, Warner Bros tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp đầy màu sắc, với hình ảnh chiếc thuyền sẽ đưa khán giả vào thế giới thần tiên Neverland, với bộ tộc da đỏ và cả vùng đất của bọn cướp biển cư trú. Với lời dẫn dắt 'Và đây không phải là câu chuyện mà bạn đã biết, bởi vì đôi khi ban đầu bạn bè là kẻ thù và kẻ thù ban đầu lại là bạn bè…', bộ phim khai thác những yếu tố mới lạ và độc đáo từ câu chuyện Peter Pan nguyên gốc, và thêm vào phần ngoại truyện thú vị của cậu bé 12 tuổi mồ côi Peter cho đến chuyến hành trình kì diệu của mình.

{keywords}
Hugh Jackman (phải) gây bất ngờ với tạo hình mới trong 'Pan'.

Bộ phim hành động kỳ ảo này có chi phí lên tới 150 triệu USD. Ngoài sự góp mặt của dàn sao đình đám như Hugh Jackman, Garrett Hedlund, Rooney Mara, Amanda Seyfried... đoàn làm phim cũng quy tụ những gương mặt sáng giá, từng được đề cử nhiều giải Oscars cho các hạng mục về hình ảnh, thiết kế hay âm nhạc dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn Joe Wright. Đặc biệt, 'Pan' còn gây ấn tượng với những cảnh quay tuyệt đẹp thực hiện tại Ninh Bình và Hang Én (Quảng Bình) ở Việt Nam. Chính vì vậy bộ phim rất được các fan chờ đợi trong mùa thu này.

'Pan và vùng đất Neverland' sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 9/10 tới với phiên bản lồng tiếng cùng định dạng 3D, IMAX 3D.

Ngọc Nhi